CĐ DKVN thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Thuận Thành (Bắc Ninh)

20:52 | 25/07/2022

13,994 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), chiều 25/07, đồng chí Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đại diện cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã đến thăm và tặng quà các đồng chí thương, bệnh binh nặng hiện đang chăm sóc tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, các đoàn thể chính trị, cán bộ, công nhân viên, người lao động Dầu khí, đồng chí Vũ Anh Tuấn đã gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng tốt đẹp nhất và trao những phần quà tới các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ.

CĐ DKVN thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Thuận Thành (Bắc Ninh)
Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, người lao động Dầu khí, đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch CĐ DKVN trao tặng những phần quà và tiền hỗ trợ Trung tâm

Thông tin về những thành tựu nổi bật của Tập đoàn và công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa trong thời gian qua, Phó Chủ tịch CĐ DKVN nhấn mạnh, Petrovietnam luôn thể hiện trách nhiệm, sự ghi nhận, tôn vinh, tri ân sâu sắc với những mất mát, hi sinh của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh và người có công trên cả nước, thực hiện tốt đạo lý cao đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

CĐ DKVN thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Thuận Thành (Bắc Ninh)
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn thăm hỏi các thương, bệnh binh
CĐ DKVN thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Thuận Thành (Bắc Ninh)

Đồng chí mong muốn các thương binh, bệnh binh tiếp tục thể hiện phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” nỗ lực vươn lên, tiếp tục đóng góp công sức xây dựng đất nước giàu mạnh, phồn vinh.

Thay mặt Ban lãnh đạo, CBNV, các thương bệnh binh, BS. Nguyễn Văn Hương - Giám đốc Trung tâm trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tấm lòng nhân ái của tập thể CBCNV, NLĐ Tập đoàn đã dành cho Trung tâm.

CĐ DKVN thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Thuận Thành (Bắc Ninh)
BS. Nguyễn Văn Hương - Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi gặp mặt

Những năm qua, Đảng và Nhà nước, các cấp các ngành từ Trung ương đến địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Sự quan tâm, nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn Dầu khí dành cho trung tâm nói riêng trong nhiều năm qua đã trở thành nguồn động viên to lớn cả về tinh thần và vật chất cho các thương binh quên đi đau đớn thương tật, sống vui, khỏe. Đồng chí rất mong tiếp tục được đón nhận những tình cảm tốt đẹp từ Tập đoàn để công tác chăm sóc chăm sóc các thương bệnh binh không ngừng được nâng cao.

Các thương bệnh binh tại Trung tâm
Các thương, bệnh binh tại Trung tâm

Sau gần 60 năm, Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh) đã tiếp nhận, quản lý, nuôi dưỡng, điều trị, phục hồi chức năng lao động cho hơn 1.000 thương bệnh binh nặng. Hiện đơn vị đang chăm sóc 97 thương bệnh binh trải qua kháng chiến chống Pháp, kháng chiến chống Mỹ…

Minh Châu

DMCA.com Protection Status