Bảo hiểm PVI và Mobifone ra mắt dịch vụ bảo hiểm xe máy cho chủ thuê bao Mobifone

12:51 | 05/04/2018

2,275 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 4/4, tại tòa nhà PVI (Hà Nội), Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng- Tổng công ty Viễn thông Mobifone đã ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm xe máy. Dịch vụ được triển khai qua đầu số 9518 và website www.mobifone.pvionline.vn.  

Bằng cách soạn tin nhắn DK XM/XM1/XM7 gửi 9518, khách hàng là thuê bao của Mobifone có thể đăng ký sử dụng dịch vụ bảo hiểm xe máy do Bảo hiểm PVI và Mobifone phối hợp cung cấp.

bao hiem pvi va mobifone ra mat dich vu bao hiem xe may cho chu thue bao mobifone
Ông Hoàng Sinh Trường, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng Mobifone phát biểu tại buổi lễ

Website www.mobifone.pvionline.vn là nơi cung cấp các thông tin tư vấn về bảo hiểm xe máy, việc sử dụng và bảo quản xe máy, tư vấn về các sản phẩm xe máy hiện có trên thị trường. Những thông tin hữu ích này giúp khách hàng lựa chọn được chiếc xe ưng ý, bảo vệ tài sản của mình và tham gia giao thông an toàn, thuận tiện.

bao hiem pvi va mobifone ra mat dich vu bao hiem xe may cho chu thue bao mobifone
Ông Đỗ Tiến Thành, Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI phát biểu tại buổi lễ

Khách hàng là thuê bao Mobifone khi tham vấn thông tin trên website www.mobifone.pvionline.vn sẽ được tặng sản phẩm Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe môtô do Bảo hiểm PVI cung cấp. Mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về người lên tới 100.000.000 VND, tài sản là 50.000.000 VND. Bên cạnh đó, Bảo hiểm PVI cũng cam kết sẽ dành thêm nhiều tiện ích khác biệt cho khách hàng của Mobifone như: cam kết thời gian giải quyết bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hồ sơ, ấn chỉ bảo hiểm sẽ được chuyển phát đến địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng.

bao hiem pvi va mobifone ra mat dich vu bao hiem xe may cho chu thue bao mobifone

Dịch vụ bảo hiểm xe máy được đánh giá là bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Bảo hiểm PVI và Mobifone. Với uy tín và kinh nghiệm của mình, Bảo hiểm PVI và Mobifone dự kiến sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ để gia tăng tiện ích cho khách hàng.

bao hiem pvi va mobifone ra mat dich vu bao hiem xe may cho chu thue bao mobifone

Về Mobifone

Mobifone là một trong 3 công ty viễn thông lớn nhất Việt Nam, chiếm 30% thị phần. Trải qua 25 năm phát triển, Tổng công ty Viễn thông Mobifone đã triển khai kinh doanh trong các lĩnh vực: dịch vụ viễn thông, dịch vụ giá trị gia tăng, data, các giải pháp khách hàng doanh nghiệp, công nghệ thông tin, bán lẻ và phân phối, đầu tư nước ngoài. Trong đó dịch vụ Giá trị gia tăng ngày càng phát triển, với hơn 200 dịch vụ cung cấp, trải khắp các lĩnh vực như giải trí, giáo dục, y tế, nông nghiệp, thông tin và nhất là bảo hiểm, tài chính đang được đặc biệt quan tâm.

Về Bảo hiểm PVI

Bảo hiểm PVI giữ vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ nhiều năm liên tiếp, đặc biệt luôn giữ thị phần lớn nhất trong các lĩnh vực bảo hiểm công nghiệp trọng yếu như hàng không, năng lượng, hàng hải, tài sản kỹ thuật…

Bảo hiểm PVI phát triển hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với 33 đơn vị thành viên, 3.000 đại lý, website bán hàng trực tuyến www.pvionline.com.vn, bancassurance - kênh bán hàng liên kết với các ngân hàng lớn tại Việt Nam. Trung tâm Chăm sóc khách hàng miền Bắc, miền Nam của Bảo hiểm PVI được đầu tư công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 545458 hoạt động 24/7.

Hiện Bảo hiểm PVI được xếp hạng năng lực tài chính B++(Tốt) từ Tổ chức Xếp hạng Quốc tế A.M Best.

P.V

DMCA.com Protection Status