Công đoàn Công ty Mẹ PVN chúc mừng cán bộ phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes

13:49 | 20/06/2018

895 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Chu Thành Ngọc cùng lãnh đạo các Ban chuyên môn Công đoàn Công ty Mẹ đã đến chúc mừng, động viên cán bộ phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes. 

Thay mặt lãnh đạo Công đoàn Công ty Mẹ PVN, Phó Chủ tịch Chu Thành Ngọc đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng tập thể cán bộ phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng thời khẳng định Công đoàn Công ty Mẹ luôn sẵn sàng hỗ trợ về mọi mặt, tạo mọi điều kiện để cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes có thể tác nghiệp, đem đến nhiều tác phẩm báo chí xuất sắc hơn nữa, phản ánh đầy đủ, sâu sắc hơn về đời sống, sản xuất kinh doanh của người lao động Dầu khí.

cong doan cong ty me pvn chuc mung can bo phong vien bao nang luong moi petrotimes
Công đoàn Công ty Mẹ PVN chúc mừng Báo Năng lượng Mới - PetroTimes nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Mẹ PVN Chu Thành Ngọc nhấn mạnh: Dù thời gian qua Báo Năng lượng Mới - PetroTimes phải đối diện với nhiều khó khăn thách thức nhưng báo luôn thể hiện tinh thần vượt khó, ngày một gắn bó với cán bộ công nhân viên ngành Dầu khí. Những bài viết, thông tin sống động của các phóng viên đã bám sát thực tế, truyền tải những sự kiện, tâm tư nguyện vọng, đời sống và công tác của cán bộ công nhân viên trong ngành.

Người Dầu khí, người lao động Công ty Mẹ PVN đang đón nhận báo với tình cảm tốt đẹp và trân trọng với mong muốn Báo Năng lượng Mới - PetroTimes sẽ luôn giữ được uy tín xã hội, luôn đậm tính nhân văn và gần gũi hơn nữa với người Dầu khí.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes, Tổng biên tập Nguyễn Tiến Dũng đã cảm ơn sự quan tâm, động viên, giúp đỡ của Công đoàn Công ty Mẹ trong suốt thời gian qua. Đồng thời khẳng định quyết tâm sẽ không ngừng rèn luyện bản lĩnh, nâng cao chất lượng nội dung của Báo Năng lượng Mới - PetroTimes theo đúng tiêu chí được lãnh đạo Tập đoàn và người lao động Dầu khí mong đợi.

cong doan cong ty me pvn chuc mung can bo phong vien bao nang luong moi petrotimes
Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Mẹ PVN tặng thưởng cho các phóng viên xuất sắc của Báo Năng lượng Mới - PetroTimes.

Nhân dịp này, Công đoàn Công ty Mẹ đã tặng thưởng cho Công đoàn Báo Năng lượng Mới - PetroTimes và 4 phóng viên có nhiều bài viết hấp dẫn về đời sống người lao động, những gương điển hình tiên tiến, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh của Công ty Mẹ PVN trong năm 2017-2018.

Bùi Công

DMCA.com Protection Status