Khai giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung C6

20:01 | 27/03/2018

2,319 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 26/3 tại Trường Cao đẳng Dầu khí (TP Vũng Tàu), Học viện Chính trị khu vực II phối hợp với Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức Lễ khai giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị (LLCT) không tập trung C6 Tập đoàn Dầu khí 2018, khóa học 2018-2019.  

Tham dự Lễ khai giảng có PGS. TS Phạm Minh Tuấn - Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II; thạc sĩ Đặng Trường Khắc Tâm - Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo Học viện Chính trị khu vực II; đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Lớp cao cấp lý luận chính trị (LLCT) không tập trung C6, khóa học 2018-2019 có 67 học viên là cán bộ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tại khu vực phía Nam và 21 học viên là cán bộ của Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

khai giang lop cao cap ly luan chinh tri he khong tap trung c6 tap doan dau khi 2018
PGS.TS Phạm Minh Tuấn - Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II phát biểu

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS TS Phạm Minh Tuấn - Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II đã nhấn mạnh ý nghĩa, tính cần thiết của công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay và khẳng định đây là dịp để các học viên rèn luyện phẩm chất, bản lĩnh chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực quản lý để trở thành những cán bộ vừa hồng vừa chuyên, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.

khai giang lop cao cap ly luan chinh tri he khong tap trung c6 tap doan dau khi 2018
Đồng chí Trần Quang Dũng - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng uỷ Tập đoàn phát biểu

Đồng chí Trần Quang Dũng - Trưởng Ban tuyên giáo Đảng uỷ Tập đoàn cho biết việc tổ chức các khóa đào tạo cao cấp LLCT cho cán bộ, đảng viên của Tập đoàn là một nhiệm vụ mà Đảng ủy Tập đoàn đặc biệt quan tâm. Điều này không chỉ để hoàn chỉnh tiêu chuẩn bổ nhiệm cán bộ mà quan trọng hơn là nâng cao trình độ lý luận cho đội ngũ cán bộ của Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc và yêu cầu các học viên nghiêm túc thực hiện các nội quy, yêu cầu của lớp học để hoàn thành tốt nhất các yêu cầu, quy định đã đề ra.

khai giang lop cao cap ly luan chinh tri he khong tap trung c6 tap doan dau khi 2018
Đại biểu tham dự lễ khai giảng Lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung C6

Trong những năm qua được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Tổ chức Trung ương, của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Học viện Chính trị khu vực II, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức và giao cho Trường Cao đẳng Dầu khí quản lý thành công nhiều khóa đào tạo cao cấp lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên các đơn vị trực thuộc khu vực phía Nam.

P.V

DMCA.com Protection Status