Lãnh đạo PVN tiếp đón Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cà Mau

10:19 | 09/11/2017

1,180 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/11/2017, tại Trụ sở Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Lê Mạnh Hùng đã có buổi gặp gỡ báo cáo với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cà Mau do đồng chí Trương Minh Hoàng, Phó trưởng Ðoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh Cà Mau dẫn đầu.

Thay mặt lãnh đạo PVN, Phó Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng đã báo cáo với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cà Mau tình hình sản xuất kinh doanh của PVN trong 10 tháng năm 2017 nói chung và hoạt động sản xuất kinh doanh của một số đơn vị trên địa bàn tỉnh trong cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau nói riêng, như hệ thống đường ống cung cấp khí PM3 dài 325km cho hai nhà máy Nhiệt điện Cà Mau 1, 2 có tổng công suất 1.500 MW (750 MWx2), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau có công suất 800.000 tấn urê/năm.

lanh dao pvn tiep don doan dai bieu quoc hoi tinh ca mau
Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của PVN với đồng chí Trương Minh Hoàng, Phó trưởng Ðoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh Cà Mau.

Hiện nay, PVN đang triển khai dự án Nhà máy chế biến khí Cà Mau, dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào vận hành thương mại vào năm 2018.

Với sự hỗ trợ và phối hợp tích cực của lãnh đạo và nhân dân huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, các dự án PVN triển khai đều vượt tiến độ, có chi phí thấp hơn kế hoạch phê duyệt và cho đến nay đều hoạt động đạt hiệu quả cao. Đây là những dự án kiểu mẫu trong hoạt động đầu tư của PVN trong giai đoạn 2005-2010.

Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng bày tỏ mong muốn và đề xuất, với sự hợp tác, hiểu biết sâu sắc giữa Tập đoàn và tỉnh Cà Mau, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cà Mau sẽ có những phát biểu công tâm, toàn diện về hoạt động sản xuất kinh doanh của PVN tại Quốc hội.

lanh dao pvn tiep don doan dai bieu quoc hoi tinh ca mau
Toàn cảnh buổi làm việc giữa Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cà Mau và lãnh đạo PVN

Tại buổi làm việc, đồng chí Trương Minh Hoàng, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh Cà Mau đã khẳng định những đóng góp của PVN vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong hơn 10 năm qua, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của các nhà máy điện, nhà máy sản xuất phân bón của PVN đối với an ninh lương thực, an ninh năng lượng của tỉnh Cà Mau nói riêng và khu vực Tây Nam Bộ nói chung.

Đồng chí Trương Minh Hoàng cam kết hỗ trợ các đơn vị trực thuộc PVN đang hoạt động sản xuất kinh doanh tại tỉnh Cà Mau, đồng thời sẽ công tâm, công bằng và toàn diện trong việc nhìn nhận, đánh giá đối với hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như những đóng góp của PVN đối với kinh tế, xã hội trong suốt hơn 50 năm qua.

Tùng Dương

DMCA.com Protection Status