Nông dân Bình Định phấn khởi sử dụng phân bón Đạm Cà Mau

19:08 | 19/04/2018

696 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong 3 ngày (15 - 17/4), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, thương hiệu: Đạm Cà Mau) đã phối hợp với các đại lý tại khu vực miền Trung tiếp tục tổ chức Hội thảo nông dân tại 4 xã của huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.  

Hội thảo diễn ra trong không khí vui tươi và sôi nổi, với nội dung trình bày, thảo luận giới thiệu sản phẩm, công nghệ sản xuất và tư vấn kỹ thuật sử dụng bộ sản phẩm Đạm Cà Mau hiệu quả trên các cây trồng chủ lực tại khu vực miền Trung. Qua thông tin giới thiệu tại hội thảo và quá trình trải nghiệm sử dụng, nông dân tại đây biết thêm về một thương hiệu uy tín cùng bộ sản phẩm dinh dưỡng sử dụng hiệu quả, cho năng suất cao. Đại diện cửa hàng Toản Thành chia sẻ: "Tôi tin thị phần Đạm Cà Mau sẽ tăng lên khoảng 60 - 70% trong thời gian tới vì càng lúc càng có nhiều bà con hỏi mua Đạm Cà Mau".

Tại chuỗi hội thảo này, các chuyên gia, cán bộ khuyến nông đã giải đáp các vướng mắc của bà con nông dân về các vấn đề liên quan đến canh tác, giải pháp kỹ thuật để đạt hiệu quả cao trong sản xuất nông nghiệp và hướng tới nền nông nghiệp công nghệ cao, bền vững.

nong dan binh dinh phan khoi su dung phan bon dam ca mau
Hội thảo nông dân do Đạm Cà Mau tổ chức tại huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định

Đạm Cà Mau được biết đến là thương hiệu uy tín được bà con khắp Đồng bằng sông Cửu Long tin dùng. Nhận định đây là một thương hiệu phân bón uy tín với bộ sản phẩm vượt trội, các cửa hàng tại miền Trung đã yêu cầu Đạm Cà Mau tổ chức Hội thảo nông dân cho nhiều xã ở huyện Hoài Nhơn vào thời điểm giữa năm để tư vấn thêm về cách bón sản phẩm. Đến đầu năm 2018, bộ sản phẩm Đạm Cà Mau đã được rất nhiều hộ nông dân tại các điểm hội thảo sử dụng và hoàn toàn tin tưởng, thị phần sản phẩm Đạm Cà Mau tại huyện Hoài Nhơn tăng đáng kể.

Riêng sản phẩm Đạm xanh Cà Mau N46plus tuy rất mới nhưng đã được nông dân đón nhận và đăng ký mua ngay cho vụ mùa tới. Nhiều nông dân hồ hởi cho biết vụ mùa vừa qua gia đình họ tiết kiệm được một khoản chi phí nhờ tiết kiệm phân bón và bón vừa đủ như khuyến cáo, thêm vào đó cây lúa khỏe, lá xanh bền, năng suất tăng lên.

P.V

DMCA.com Protection Status