PV GAS: Khí Vũng Tàu tổ chức Diễn đàn văn hóa doanh nghiệp

11:33 | 01/06/2016

1,049 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại TP Vũng Tàu, Đoàn Thanh niên Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã chủ trì tổ chức Diễn đàn văn hóa doanh nghiệp với sự có mặt của 240 cán bộ, công nhân viên.

Năm 2016 được xác định là năm Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) KVT và lực lượng thanh niên là đội ngũ tiên phong trong việc xây dựng VHDN. Thực hiện Chương trình của năm, vào ngày 24/05/2016 tại TP Vũng Tàu, Đoàn Thanh niên KVT đã chủ trì tổ chức Diễn đàn Văn hóa Doanh nghiệp với sự có mặt của 240 CBCNV, tức là bao gồm toàn thể người lao động KVT, ngoại trừ lực lượng đang  trực sản xuất.

pvgas khi vung tau to chuc dien dan van hoa doanh nghiep
Cán bộ, công nhân viên KVT trao đổi về VHDN

Đến với diễn đàn, ông Trần Nhật Huy – Giám đốc KVT đã chia sẻ về khái niệm và các vấn đề liên quan đến văn hóa, các góc nhìn về văn hóa Việt Nam xưa và nay, giới thiệu về tầm nhìn, sứ mệnh và hệ giá trị cốt lõi của VHDN KVT. Bài phát biểu này đã  tạo nên những suy ngẫm riêng cho mỗi cá nhân tham dự về vai trò, vị trí của mình trong văn hóa ứng xử hàng ngày và xây dựng VHDN chung KVT.

Anh Nguyễn Đình Duy - Bí thư Đoàn Thanh niên KVT đã thay mặt Tổ biên soạn trình bày bản dự thảo sổ tay VHDN KVT. Ngoài ra, các CBCNV cũng rất hào hứng thảo luận nhóm và thuyết trình để góp ý hoàn thiện dự thảo Sổ tay VHDN KVT và đóng góp ý kiến trong việc định hướng, phát triển xây dựng VHDN KVT trong tương lai. Mục tiêu được đồng thuận cao chính là xây dựng VHDN có sự kết nối giữa các thế hệ lãnh đạo, các thế hệ người lao động, đề cao tình đoàn kết, tính kỷ luật sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết của mỗi người lao động.

pvgas khi vung tau to chuc dien dan van hoa doanh nghiep

Ban giám đốc chúc mừng các đội thuyết trình đóng góp ý kiến cho sổ tay VHDN KVT

Sau buổi diễn đàn, mỗi CBCNV đều có những cảm nhận và nhận thức được tầm quan trọng của VHDN và mong muốn góp sức trong việc xây dựng văn hóa cho mái nhà chung KVT trong đại gia đình PV GAS.

P.V

DMCA.com Protection Status