PV Power làm việc với đại diện ngân hàng Société Générale

08:25 | 19/07/2018

769 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 18/7/2018, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc PV Power đã tiếp và làm việc với ông Pascal Lambert – Trưởng đại diện ngân hàng Société Générale tại Singapore, phụ trách khu vực Đông Nam Á và Ấn độ.
PV Power làm việc với đại diện ngân hàng Société Générale
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, ông Pascal Lambert giới thiệu về ngân hàng Société Générale, một trong những đơn vị dịch vụ tài chính lớn của châu Âu, đóng vai trò quan trọng đối với nền kinh tế trong suốt 150 năm qua, với hơn 148.000 nhân viên, có trụ sở tại 76 quốc gia, tập đoàn đồng hành cùng 32 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Ông bày tỏ mong muốn được tìm hiểu về các dự án điện sắp tới của PV Power, cụ thể là dự án Nhơn Trạch 3 và 4.

Thay mặt lãnh đạo PV Power, ông Nguyễn Duy Giang đã giới thiệu tổng quan về PV Power cũng như về dự án Nhơn Trạch 3, 4 do PV Power làm chủ đầu tư. Ông gửi lời cám ơn sâu sắc đến sự quan tâm của ngân hàng Société Générale đối với PV Power nói chung và dự án Nhơn Trạch 3, 4 nói riêng. Ông hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng Société Générale trong tương lai.

Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí thân mật và hiệu quả. Đại diện hai bên đã cùng trao đổi về khả năng hợp tác trong các dự án điện sắp tới của PV Power.

P.V

DMCA.com Protection Status