Kỷ niệm 10 năm thành lập PV Power SERVICES

Vững vàng nội lực, hướng tới tương lai

22:31 | 24/11/2017

1,805 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 24/11 tại Hà Nội, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power SERVICES) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty (27/11/2007 - 27/11/2017) với chủ đề "Vững vàng nội lực, hướng tới tương lai".

Tới dự lễ kỷ niệm có đồng chí Lê Hồng Tịnh, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, nguyên Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power).

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có Thành viên HĐTV Tập đoàn Nguyễn Tiến Vinh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Đỗ Chí Thanh. Về phía PV Power có Chủ tịch HĐTV Hồ Công Kỳ, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hòa cùng các đồng chí lãnh đạo trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc, đại diện các Ban Tổng Công ty.

vung vang noi luc huong toi tuong lai
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Lê Hồng Tịnh trao tặng lẵng hoa của Thủ tướng chúc mừng 10 năm thành lập PV Power SERVICES

Về phía PV Power SERVICES có Chủ tịch HĐQT Phan Ngọc Hiền, Giám đốc Nguyễn Minh Tuấn cùng các đồng chí lãnh đạo trong HĐQT, Ban giám đốc, lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, tập thể cán bộ, nhân viên PV Power SERVICES cùng đại diện các khách hàng, đối tác của Công ty.

Trải qua 10 năm xây dựng, PV Power SERVICES đã có bước phát triển vượt bậc, trở thành một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo dưỡng, sửa chữa nhà máy điện, đóng góp vai trò quan trọng trong việc đảm bảo cho các Nhà máy điện của PV Power vận hành an toàn, ổn định, đạt độ khả dụng cao, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng cho đất nước, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa chất lượng, uy tín cho các đơn vị.

Công ty đã có bước phát triển vượt bậc về quy mô, địa bàn hoạt động, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh qua các năm đều có sự tăng trưởng, theo đó tổng doanh thu đã đạt được trên 10.000 tỷ đồng, lợi nhuận trên 280 tỷ đồng và nộp NSNN gần 1.800 tỷ đồng.

PV Power Services đã xây dựng được đội ngũ cán bộ công nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ cao, đủ khả năng làm chủ công tác bảo dưỡng, sửa chữa của các nhà máy điện từ nhiệt điện khí - nhiệt điện than - thủy điện. Đặc biệt, Công ty đã xây dựng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao với tổng số 50 người, chiếm khoảng 10%/số lực lượng kỹ thuật của Công ty; Tổng số lượt nhân sự kỹ thuật cao đã cung cấp cho đối tác nước ngoài trong 15 kỳ sửa chữa lớn cho các nhà máy điện với số lượng khoảng 25 nhân sự/kỳ sửa chữa. Bên cạnh đó, PV Power Services luôn ý thức, trách nhiệm cao trong chia sẻ với cộng đồng, đã đóng góp xứng đáng, thiết thực vào công tác an sinh xã hội với tổng số tiền trên 11 tỷ đồng.

vung vang noi luc huong toi tuong lai
Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Tiến Vinh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Thành viên HĐTV Nguyễn Tiến Vinh biểu dương và chúc mừng những thành tích đã đạt được của PV Power SERVICES trong 10 năm qua. Thành viên HĐTV Nguyễn Tiến Vinh mong muốn trong thời gian tới, PV Power SERVICES sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh đang có, phát triển đội ngũ kỹ thuật có chất lượng cao, đảm bảo việc vận hành các nhà máy điện của Tập đoàn được an toàn, ổn định, đạt độ khả dụng cao.

Thay mặt lãnh đạo PV Power, Chủ tịch HĐTV PV Power Hồ Công Kỳ gửi lời chúc mừng và cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên người lao động Công ty đã nỗ lực, cố gắng, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của Tổng Công ty.

vung vang noi luc huong toi tuong lai
Chủ tịch HĐTV PV Power Hồ Công Kỳ phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Hồ Công Kỳ nhấn mạnh trong thời gian tới PV Power SERVICES có trọng trách rất nặng nề khi PVN/PV Power sẽ đưa vào vận hành thêm nhiều nhà máy điện và mong muốn tập thể lãnh đạo cán bộ, người lao động PV Power SERVICES tiếp tục đoàn kết, thống nhất, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, phục vụ tốt việc bảo dưỡng, sửa chữa các nhà máy điện.

vung vang noi luc huong toi tuong lai
Lễ ký kết Hợp đồng khung giữa SLV và PV Power SERVICES

Cũng tại Lễ kỷ niệm, Công ty PV Power SERVICES đã ký kết Hợp đồng khung với SIEMENS LIMITED (SLV) về việc cung cấp nhân sự kỹ thuật cao cho các dự án nhà máy điện do SLV thực hiện bảo dưỡng sửa chữa.

vung vang noi luc huong toi tuong lai
Thay mặt Bộ trưởng Bộ Công Thương, đồng chí Lê Hồng Tịnh trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho PV Power SERVICES

Để ghi nhận những thành tích mà PV Power SERVICES đã đạt được trong 10 năm qua, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã gửi tặng Bằng khen của Bộ trưởng cho tập thể Công ty PV Power SERVICES và các cá nhân. Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Một số hình ảnh về buổi lễ:

vung vang noi luc huong toi tuong lai
Các cá nhân đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương
vung vang noi luc huong toi tuong lai
Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Tiến Vinh trao tặng Bằng khen của Tổng giám đốc Tập đoàn cho các tập thể
vung vang noi luc huong toi tuong lai
Phó Tổng giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh trao tặng Bằng khen của Tổng giám đốc Tập đoàn cho các cá nhân
vung vang noi luc huong toi tuong lai
Nghi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập PV Power SERVICES
vung vang noi luc huong toi tuong lai
Chủ tịch HĐQT PV Power SERVICES Phan Ngọc Hiền phát biểu đáp từ
vung vang noi luc huong toi tuong lai
Tiết mục văn nghệ trong lễ kỷ niệm

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status