10 năm hành trình Bao lì xì nhân ái của PTSC Quảng Ngãi

09:57 | 06/03/2018

776 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chương trình Bao lì xì nhân ái lần thứ 10 do Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi) đã được tổ chức thành công với số tiền quyên góp gần 200 triệu đồng, hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn.  

Sau hơn 2 tuần phát động (24/1/2018 - 9/2/2018), Chương trình Bao lì xì nhân ái lần thứ 10 đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng tích cực và nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), các đơn vị thành viên, đối tác, khách hàng, Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV PTSC Quảng Ngãi với số tiền quyên góp 199.150.000 đồng.

10 nam hanh trinh bao li xi nhan ai cua ptsc quang ngai
Trao quà và bao lì xì cho các em nhỏ tại cô nhi viện Bình Hòa, huyện Sơn Tịnh

Chương trình đã đến thăm, tặng quà những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh đang cần giúp đỡ tại xã Tịnh Ấn Đông, huyện Sơn Tịnh; xã Bình Thạnh, Bình Thuận, Bình Trị, huyện Bình Sơn; khu vực huyện Nghĩa Hành, huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã đến từng địa phương để trao những phần quà ý nghĩa và những bao lì xì nhân ái bao gồm: 1 phần quà và 25 bao lì xì cho các em nhỏ tại cô nhi viện Bình Hòa, huyện Sơn Tịnh; 55 bao lì xì cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Thạnh; 30 phần quà và bao lì xì cho học sinh nghèo vượt khó, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Thuận, Bình Trị, huyện Bình Sơn. Những phần quà và số tiền có giá trị không lớn nhưng đó là tấm lòng sẻ chia mà Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV PTSC Quảng Ngãi muốn gửi đến những mảnh đời bất hạnh, có hoàn cảnh khó khăn.

10 nam hanh trinh bao li xi nhan ai cua ptsc quang ngai
Trao quà và bao lì xì cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Sơn

Đặc biệt, nhằm kỷ niệm 10 năm thực hiện Chương trình Bao lì xì nhân ái, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã tổ chức đêm văn nghệ tại Xưởng cơ khí Dung Quất kết hợp với hoạt động trao quà Tết cho 17 hộ dân sinh sống gần khu vực của xưởng; 51 CBCNV có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Xưởng cơ khí, cảng Dung Quất và các dự án.

10 nam hanh trinh bao li xi nhan ai cua ptsc quang ngai
Chương trình văn nghệ kỷ niệm 10 năm phát động chương trình Bao lì xì nhân ái

Chương trình văn nghệ đã mang lại nhiều niềm vui, những cung bậc cảm xúc ngập tràn yêu thương và để lại nhiều ấn tượng, kỷ niệm đáng nhớ cho toàn thể CBCNV và người dân tham dự.

10 năm một chặng đường - hành trình “Bao lì xì nhân ái” không chỉ khẳng định sự thành công và ý nghĩa đối với xã hội, mà còn có sức lan tỏa sâu rộng, là nguồn động viên to lớn đối với những hoàn cảnh kém may mắn.

Tin: Kiều Oanh

Ảnh: Ánh Vũ, Thành Luân

DMCA.com Protection Status