Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Ấm áp "Bữa cơm Công đoàn" PVFCCo, Tống Xuân Phong đại diện nhóm tác giả (PVFCCo)

14:06 | 15/08/2024

331 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).

Tham gia bình chọn cho video 12-TXP-TT-01 của nhóm tác giả Tống Xuân Phong tại Fanpage PetroTimes

Hơn 500 đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Bao bì Đạm Phú Mỹ đã có một trải nghiệm đáng nhớ khi cùng nhau ăn bữa cơm công đoàn thân mật do Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên Công ty cổ phần Bao bì Đạm Phú Mỹ tổ chức .

Khác với bữa cơm ca hàng ngày, mỗi suất ăn tại đây được Công đoàn PVFCCo hỗ trợ thêm 50.000 đồng/suất, giúp người lao động vui vẻ, phấn khởi hơn, tái tạo lại năng lượng để lao động sản xuất đạt hiệu quả hơn.

“Bữa cơm Công đoàn" không chỉ có thêm khẩu phần ăn, nhiều món ngon hơn, bảo đảm dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn đem lại niềm vui, sự phấn khởi cho đoàn viên, người lao động bởi đây là dịp để lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ Công đoàn trực tiếp sinh hoạt cùng người lao động; trò chuyện, lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động, từ đó củng cố niềm tin của đoàn viên vào tổ chức Công đoàn.

Bữa cơm công đoàn nhằm hướng tới cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống của công nhân lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ ổn định, hài hòa giữa người lao động và sử dụng lao động. Đây cũng là dip để lãnh đạo doanh nghiệp, các cấp công đoàn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ hơn với những hoàn cảnh khó khăn của mỗi công đoàn viên, người lao động.

Tại chương trình, Công đoàn Tổng Công ty PVFCCo đã trao 8 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; CĐ DKVN trao tặng 2 phần quà đặc biệt biệt, mỗi suất 3 triệu đồng từ Quỹ Phụ nữ khó khăn cho 2 lao động nữ mắc bệnh hiểm nghèo đang phải điều trị. Cùng với đó PVFCCo cũng đã tổ chức “Bữa cơm công đoàn” tại văn phòng Tổng Công ty và các nhà máy trong không khí vui vẻ và ấm áp của người lao động.

Thông qua việc tổ chức “Bữa ăn Công đoàn” tại cơ quan và các đơn vị, một lần nữa khẳng định vai trò và trách nhiệm của Công đoàn PVFCCo trong việc phối hợp với chuyên môn, người sử dụng lao động chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động, cũng như nhiều hoạt đông chăm lo người lao động mà PVFCCo đã làm trong thời gian qua và trong giai đoạn tới. Từ đó, giúp đoàn viên, người lao động yên tâm lao động sản xuất, gắn bó lâu dài và cống hiến cho sự phát triển chung của PVFCCo nói riêng và ngành Dầu khí nói chung.

Đại diện nhóm tác giả: Tống Xuân Phong

DMCA.com Protection Status