Ban Khảo sát Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro ra mắt cuốn “Sổ tay văn hóa Ban Khảo sát”

15:47 | 17/01/2023

6,066 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Được sự đồng ý của Lãnh đạo Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các công trình khai thác dầu khí (XNXL), vừa qua, trong không khí mừng xuân Quý Mão 2023, Ban Khảo sát XNXL tổ chức thành công buổi lễ giới thiệu cuốn “Sổ tay văn hóa Ban Khảo sát”.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo XNXL có Lê Quốc Anh - Phó giám đốc XNXL; về phía khách mời có nguyên Trưởng ban Khảo sát, nguyên Trưởng ban Quản lý Dự án Dịch vụ Vietsovpetro Trương Thanh Sơn; nguyên Trưởng ban Khảo sát, nguyên Trưởng phòng Vật tư XNXL Nguyễn Hồng Nhật; cùng toàn thể CBCNV Ban Khảo sát.

Ban Khảo sát Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro ra mắt cuốn “Sổ tay văn hóa Ban Khảo sát”

Tại buổi lễ, Trưởng ban Khảo sát Đinh Viết Long đã giới thiệu về cuốn “Sổ tay văn hóa Ban Khảo sát”, tài sản vô cùng giá trị của ban đến toàn thể các vị lãnh đạo và CBCNV của ban. Trưởng ban đã nêu rõ văn hóa doanh nghiệp (VHDN) được xem là linh hồn, là những giá trị giúp doanh nghiệp tồn tại, phát triển và vươn đến những tầm cao mới. Cùng với Đề án tái tạo văn hóa Petrovietnam, xây dựng VHDN là nhiệm vụ quan trọng trong bối cảnh phát triển hiện nay của Vietsovpetro. Trong câu chuyện xây dựng văn hóa, việc hệ thống hóa “tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi” của đơn vị chính là chìa khóa quan trọng, là kim chỉ nam để toàn đội ngũ cùng có chung một cách nghĩ, cách làm nhất quán để đi đến thành công.

Ban Khảo sát Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro ra mắt cuốn “Sổ tay văn hóa Ban Khảo sát”
Trưởng ban Khảo sát Đinh Viết Long giới thiệu Sổ tay văn hóa của Ban Khảo sát XNXL Vietsovpetro

Với tầm nhìn sâu sắc, định hướng rõ ràng và tâm huyết với sự phát triển của ban, Ban Dự án của Ban Khảo sát đã dành tâm huyết để xây dựng và xuất bản Sổ tay văn hóa của Ban Khảo sát - một tài liệu văn hóa quan trọng của ban.

Cuốn Sổ tay văn hóa Ban Khảo sát được cô động nội dung chỉ vỏn vẹn 20 trang với kích thước 130mm x 90mm (tương đương kích thước của một chiếc điện thoại di dộng) rất vừa vặn cho người lao động Ban Khảo sát cất vào túi ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhỏ là vậy, nhưng để hoàn thành được cuốn sổ tay là một nỗ lực lớn và những giá trị bên trong là không hề nhỏ. Để hoàn thành cuốn sổ tay này, đó là trí tuệ, là nhiệt huyết của các thành viên trong Ban Khảo sát, đó chính là Ban Biên tập Sổ tay văn hóa Ban Khảo sát bao gồm: Trưởng ban Biên tập Đinh Viết Long, Phó ban Biên tập Trương Tấn Lợi và các ủy viên Huỳnh Văn Thanh, Nguyễn Đức Bình, Hoàng Đức Tuấn, Lê Văn Thông, Hà Thái Quốc.

Ban Khảo sát Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro ra mắt cuốn “Sổ tay văn hóa Ban Khảo sát”
Phó giám đốc XNXL Lê Quốc Anh phát biểu chỉ đạo, đánh giá cao về cuốn Sổ tay văn hóa đồng thời khích lệ Ban Khảo sát phát huy sức mạnh tập thể

Việc xây dựng nội dung đầy đủ cho cuốn Sổ tay văn hóa Ban Khảo sát, để nó trở nên khác biệt, mang đúng bản sắc của doanh nghiệp cũng là một bài toán không hề dễ, đòi hỏi công sức và thời gian chứ không chỉ đơn thuần sao chép từ một khung có sẵn. Được biết, Ban Dự án đã sáng tạo nội dung và thiết kế một cuốn sổ tay độc đáo, dễ nhớ, cô đọng các giá trị cốt lõi và những quy tắc chuẩn mực văn hóa Ban Khảo sát. Cuốn sổ tay với những trang Infographic thể hiện bằng hình ảnh dễ hiểu, những bài thơ ngắn gọn, dựa trên 38 điều của Bộ Quy tắc chuẩn mực văn hóa Ban Khảo sát đã đề ra.

Ban Khảo sát Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro ra mắt cuốn “Sổ tay văn hóa Ban Khảo sát”
Ban Dự án ra mắt Sổ tay văn hóa - đứa con tinh thần của Ban Khảo sát
Ban Khảo sát Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro ra mắt cuốn “Sổ tay văn hóa Ban Khảo sát”
Lãnh đạo XNXL cùng lên trao Sổ tay văn hóa Ban Khảo sát và chụp hình lưu niệm

Tin tưởng rằng, cuốn sổ tay của Ban Khảo sát XNXL sẽ thật sự phát huy được những giá trị to lớn của nó khi những giá trị văn hóa trong sổ tay được làm sống, được lan tỏa và phát huy những nét đẹp VHDN trong đội ngũ người lao động, góp phần xây dựng Ban Khảo sát ngày càng vững mạnh cùng sự phát triển của văn hóa Vietsovpetro và đồng hành cùng sự phát triển của văn hóa Petrovietnam.

An Nhiên - Tấn Lợi

Ban Khảo sát Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro: Dấu ấn về một Hội thao đầy ấn tượng và thành côngBan Khảo sát Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro: Dấu ấn về một Hội thao đầy ấn tượng và thành công
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi" - Ban Khảo sát - XN Xây lắp: Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả
Chi bộ Ban Khảo sát – Đảng bộ Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro tổ chức Chi bộ Ban Khảo sát – Đảng bộ Xí nghiệp Xây lắp Vietsovpetro tổ chức "Hành trình về nguồn" năm 2022

DMCA.com Protection Status