Ban Liên lạc hưu trí PTSC tổng kết 5 năm hoạt động

10:08 | 29/05/2018

783 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Ban Liên lạc hưu trí (Ban LLHT) Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và Công đoàn PTSC đã phối hợp với Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa (PTSC Thanh Hóa) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Ban LLHT PTSC giai đoạn 2013-2017 tại tỉnh Thanh Hóa.  

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Nhậm - nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN); đồng chí Nguyễn Đăng Liệu - nguyên Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban LLHT PVN; đồng chí Nguyễn Hữu Hải - Phó Tổng giám đốc PTSC; đồng chí Nguyễn Trần Toàn - Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng giám đốc PTSC, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, Ban LLHT các đơn vị thành viên PVN.

ban lien lac huu tri ptsc tong ket 5 nam hoat dong
Ban LLHT PTSC tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động giai đoạn 2013-2017

Trong bối cảnh PTSC đang gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và sự phối hợp chặt chẽ giữa Ban LLHT PTSC, Công đoàn Tổng công ty, các bộ phận liên quan, việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với các thành viên hưu trí vẫn được quan tâm chu đáo và mang đậm chất văn hóa dầu khí.

Ban LLHT PTSC là một trong những đơn vị có lịch sử hình thành sớm nhất, số lượng thành viên đông nhất trong PVN với số lượng thành viên năm 2010 là 1.888 thành viên. Sau khi được kiện toàn, hiện nay Ban LLHT PTSC có 15 đầu mối liên lạc từ Bắc vào Nam, chủ yếu tại các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Thái Bình, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định, Hải Phòng, TP HCM và Vũng Tàu với 1.056 thành viên.

Trong chương trình hội nghị, các đại biểu đã tập trung nghiên cứu, tham gia góp ý để đóng góp, hoàn thiện hơn quy định hoạt động, chế độ cho cán bộ công nhân viên hưu trí của PTSC. Các đại biểu cũng đã đi tham quan cảng, văn phòng làm việc của PTSC Thanh Hóa, giao lưu văn nghệ, thơ ca với nhiều cảm xúc và kỷ niệm đẹp.

Kết thúc hội nghị, Ban lãnh đạo PTSC đã tặng quà tri ân các thành viên Ban LLHT Tổng công ty.

Trần Tuấn Khanh

DMCA.com Protection Status