Ban quản lý KKT Dung Quất thăm và chúc Tết BSR

08:00 | 16/01/2021

5,985 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp đến, sáng ngày 15/01/2021 ông Ngô Văn Trọng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).

Ông Bùi Ngọc Dương - Phó Tổng Giám đốc BSR tiếp đón và báo cáo tóm tắt về tình hình sản xuất kinh doanh (SXKD) của Công ty trong năm 2020 vừa qua.

Ban quản lý KKT Dung Quất thăm và chúc Tết BSR
Ban Quản lý KKT Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi thăm và chúc Tết BSR

Năm 2020, Công ty BSR đã bị ảnh hưởng nặng nề do cuộc khủng hoảng kép dịch bệnh COVID-1 và giá dầu giảm sâu. Nhưng dưới sự chỉ đạo, ủng hộ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Lãnh đạo và các sở, ban ngành địa phương Quảng Ngãi, đặc biệt là sự hỗ trợ kịp thời, tích cực của Ban Quản lý KKT Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi cùng với sự đồng tâm, đoàn kết, chung sức của tập thể người lao động, BSR đã nỗ lực vượt qua khó khăn, không để gián đoạn các hoạt động của Nhà máy, từng bước khôi phục hiệu quả sản xuất kinh doanh trong tình hình mới; hoàn thành xuất sắc công tác bảo dưỡng tổng thể nhà máy lần 4.

Kết thúc năm 2020, BSR cơ bản đã hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu đề ra. Nhà máy Lọc dầu Dung Quất vận hành an toàn, ổn định với công suất trung bình đạt 105%. Khối lượng sản xuất cả năm đạt khoảng 5,96 triệu tấn, vượt 7% kế hoạch năm; doanh thu đạt 58.283 tỷ đồng và nộp NSNN đạt 5.803 tỷ đồng. BSR đã tiết giảm được khoảng 1.844 tỷ đồng (không bao gồm chi phí dầu thô).

Phó Tổng Giám đốc Bùi Ngọc Dương đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban ngành địa phương nói chung và Ban quản lý KKT Dung Quất nói riêng đã quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời BSR trong suốt thời gian qua, đặc biệt là năm 2020 đầy khó khăn và thách thức, và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ trong thời gian tới để BSR tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh và phát triển.

Ban quản lý KKT Dung Quất thăm và chúc Tết BSR

Ông Ngô Văn Trọng - Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi trao quà cho CBCNV BSR có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Ngô Văn Trọng - Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của BSR cho sự phát triển của Khu KKT Dung Quất nói riêng và tỉnh Quảng Ngãi nói chung. Ông Ngô Văn Trọng đánh giá cao nỗ lực vượt bậc của BSR trong năm qua. Mặc dù phải đối diện với “khủng hoảng kép” do dịch và biến đổi của giá dầu, nhưng với sự đồng lòng quyết tâm của Ban lãnh đạo Công ty và người lao động, BSR đã vượt qua khó khăn thử thách một cách ngoạn mục. Ông Ngô Văn Trọng chúc Ban lãnh đạo và tập thể người lao động BSR sang năm mới 2021 có nhiều thành công mới, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra.

Cũng nhân dịp này, ông Ngô Văn Trọng thay mặt Ban Quản lý KKT Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi trao 5 phần quà chúc tết cho người lao động BSR.

Tin,ảnh Hoàng Vũ

DMCA.com Protection Status