Bảo hiểm PVI và VGS Thể thao ký Thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm

06:43 | 26/07/2020

11,197 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/7/2020, tại Hà Nội, Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Công ty Cổ phần thể thao VGS ( VGS Thể thao - thành viên của VGS Group) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm thông qua ứng dụng VHandicap. Lễ ký kết này đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Bảo hiểm PVI và VGS Thể thao ký Thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm
Ông Phạm Anh Đức - Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI (bìa trái) và ông Nguyễn Hồng Đức- Chủ tịch VGS Group tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Thừa hưởng nền tảng kinh nghiệm, công nghệ và sự am hiểu sâu sắc về thị trường golf tại Việt Nam của VGS Group, VGS Thể thao sẽ hợp tác với Bảo hiểm PVI, đơn vị có nền tảng tài chính vững mạnh và hiệu quả từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm tốt nhất thị trường để triển khai các gói sản phẩm bảo hiểm tới khách hàng thông qua ứng dụng VHandicap. Đây là ứng dụng tính điểm chấp VHandicap quốc gia cho toàn bộ người chơi golf tại Việt Nam, đáp ứng và phục vụ được nhu cầu của các golfer một cách tốt nhất. Tính tới nay đã có gần 35.000 tài khoản hoạt động trên ứng dụng.

Bảo hiểm PVI và VGS Thể thao ký Thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm
Ông Phạm Anh Đức - Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI

Thỏa thuận sẽ góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của các bên thông qua việc hợp tác phát triển và đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đảm bảo chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.

Bảo hiểm PVI và VGS Thể thao ký Thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm
Ông Nguyễn Hồng Đức- Chủ tịch VGS Group (Công ty cổ phần dịch vụ Golf Việt Nam)

Phát biểu tại buổi lễ ông Phạm Anh Đức Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI đã chúc mừng sự hợp tác toàn diện, bền vững trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi, tin tưởng lẫn nhau đồng thời khẳng định đây là cột mốc đánh dấu sự thành công của cả hai doanh nghiệp. Bảo hiểm PVI sẽ phát huy kinh nghiệm và nền tảng vốn có của mình cùng với mạng lưới phục vụ khách hàng rộng lớn, ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đồng thời mang lại giá trị gia tăng cho các bên tham gia.

*Về Bảo hiểm PVI:

Bảo hiểm PVI là nhà bảo hiểm công nghiệp số 1 Việt Nam có số vốn điều lệ lớn nhất thị trường (3.100 tỷ đồng), với quy mô doanh thu 10.000 tỷ đồng, tổng tài sản gần 15.000 tỷ đồng dẫn đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm trọng yếu như hàng không, năng lượng, hàng hải, tài sản kỹ thuật…

Bảo hiểm PVI phát triển hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với 39 đơn vị thành viên, website bán hàng trực tuyến www.pvionline.com.vn, bancassurance – kênh bán hàng liên kết với các ngân hàng lớn tại Việt Nam. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc, miền Nam của Bảo hiểm PVI được đầu tư công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 545458 hoạt động 24/7.

Hiện Bảo hiểm PVI được xếp hạng năng lực tài chính B++(Tốt) từ Tổ chức Xếp hạng Quốc tế A.M Best.

*Về VGS Thể thao:

VGS Thể thao là thành viên của VGS Group bao gồm 6 công ty thành viên: VGS Holding, VGS Media, VGS Event, VGS Booking, VGS Ongolf và VGS Thể thao. VGS Group được ra đời để thỏa mãn niềm đâm mê và chung tay đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của phong trào golf tại Việt Nam. VGS Group với nền tảng kinh nghiệm, công nghệ và sự am hiểu sâu sắc về thị trường golf tại Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc và được sự đón nhận của làng golf. Bên cạnh việc nâng cao công tác tổ chức, truyền thông và vận hành bài bản, chuyên nghiệp Ban lãnh đạo cũng đã vạch ra những hướng đi chiến lược mới để đưa VGS phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn.

Bình Thanh

DMCA.com Protection Status