BIENDONG POC tiên phong trong hoạt động hiến máu nhân đạo

16:09 | 31/05/2019

744 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - “Cho đi là nhận lại” - câu nói tưởng chừng như quen thuộc, nhưng để biến điều đó thành hiện thực thì quả không đơn giản chút nào. Vậy mà cứ “đến hẹn lại lên”, CBNV Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đều đặn năm nào cũng hào hứng tham gia chương trình “Hiến máu nhân đạo - Nghĩa cử cộng đồng” với tất cả tấm lòng vui vẻ, nhiệt tình và sẻ chia ấm áp nhất.

Sáng ngày 30/5, cán bộ nhân viên (CBNV) từ nhiều đơn vị trong Tập đoàn đã tập trung từ rất sớm dưới sảnh sau tòa nhà Petrovietnam tại số 1-5 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM để được tư vấn, kiểm tra sức khỏe và làm các thủ tục tham gia hiến máu nhân đạo.

biendong poc tien phong trong hoat dong hien mau nhan dao

Đây là lần thứ 4, Chi đoàn BIENDONG POC và Chi đoàn Công ty Dịch vụ Dầu khí Biển (POTS) phối hợp làm đầu mối tổ chức, kêu gọi CBNV các đơn vị thành viên trong Tập đoàn hiện đang có trụ sở tại tòa nhà Petrovietnam tham gia hưởng ứng chương trình.

biendong poc tien phong trong hoat dong hien mau nhan dao
biendong poc tien phong trong hoat dong hien mau nhan dao
Tổng Giám đốc BIENDONG POC Ngô Hữu Hải tham gia chương trình

Đây một trong những hoạt động thường niên của BIENDONG POC, tạo nên một nét văn hóa đẹp đúng với đạo lý “tương thân tương ái” của người Việt Nam. Thông qua chương trình, những đơn vị máu quý giá sẽ giúp cứu tính mạng của nhiều người bệnh cũng như góp phần làm giảm tình trạng thiếu máu trầm trọng tại các ngân hàng máu hiện nay.

Đặc biệt hơn nữa, trong chương trình năm nay, CEO BIENDONG POC - Tiến sỹ Ngô Hữu Hải, đã tham gia hiến máu nhân đạo, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của đồng chí trong công tác thiện nguyện, đặc biệt là các hoạt động của Đoàn Thanh niên. Cùng thời gian này năm ngoái, đồng chí cũng là người đến sớm nhất, cùng xếp hàng đợi hiến máu. Từ hình ảnh gương mẫu và nhiệt huyết của đồng chí, năm nay BIENDONG POC có thêm nhiều lượt CBNV tham gia hiến máu.

Với sự động viên và tiên phong hưởng ứng phong trào của lãnh đạo, ngày hội đã vận động được nhiều CBNV tham gia hiến máu đến từ các đơn vị BIENDONG POC, Phú Quốc POC, PVMR, PV Gas South, PVOil, PTSC, PETROSETCO.

Sau khi thực hiện hiến máu, CBNV các đơn vị đều nhận được sự chăm sóc tận tình của các đoàn viên thuộc Chi đoàn BIENDONG POC, nhận được những phần quà động viên tinh thần và hỗ trợ sức khỏe, đồng thời được trao tặng giấy chứng nhận đã tham gia chương trình "Hiến máu nhân đạo 2019”.

Năm nay, Ban Tổ chức còn trao tặng những bức viết “Thư pháp” rất đẹp tới những người tham gia hiến máu. Con chữ nhỏ như món quà tinh thần lớn, cầu mong sức khỏe, bình an và hạnh phúc đến với những người có tấm lòng vàng trong chương trình hiến máu năm nay.

Là đơn vị luôn hoạt động tích cực trong công tác xã hội cộng đồng và từ thiện, Đoàn Thanh niên BIENDONG POC một lần nữa đi tiên phong trong việc thực hiện tổ chức ngày hội “Hiến máu nhân đạo”. Hoạt động này đã phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của CBNV BIENDONG POC nói riêng và của ngành Dầu khí nói chung trong các hoạt động xã hội, thiện nguyện, phát huy hơn nữa giá trị truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử hiến máu cứu người.

Hẹn gặp lại những tấm lòng nhân ái trong chương trình này năm sau, hy vọng rằng hoạt động ý nghĩa của chúng ta ngày càng được lan tỏa và thu hút nhiều sự tham gia hơn nữa.

biendong poc tien phong trong hoat dong hien mau nhan daoBIENDONG POC: Một năm nhiều dấu ấn đổi mới
biendong poc tien phong trong hoat dong hien mau nhan daoBIENDONG POC tổng kết hoạt động SXKD quý I/2019

Vũ Ngân - Liên Hằng

DMCA.com Protection Status