BIENDONG POC tổ chức gameshow online kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

18:05 | 09/03/2021

4,781 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 chưa được kiểm soát hoàn toàn và đặc thù địa điểm làm việc cách xa nhau (có những người lao động làm việc trên giàn khai thác), Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã linh hoạt tổ chức chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 kết hợp với gameshow theo hình thức online thông qua email và ứng dụng làm việc nhóm.

Gameshow được tổ chức vào sáng ngày 8/3 với hình thức online. Các đội tham gia sẽ cùng đoán một nhân vật nữ của công ty thông qua các dữ liệu liên quan đến công việc, cá nhân người được đoán. Đây là một dạng gameshow online được sáng tạo bởi Đoàn Thanh niên BIENDONG POC nhằm phù hợp với bối cảnh giãn cách trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

BIENDONG POC tổ chức gameshow online kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Gameshow được tổ chức thông qua email và ứng dụng làm việc nhóm.

Với tinh thần “Mùng tám tháng ba - Vượt qua mọi giới hạn”, gameshow online “Nàng ấy là ai” đã đem lại không khí vui tươi, ấm áp, gần gũi cho 47 nữ lao động trong công ty. Ngoài gameshow, chương trình còn có biểu diễn văn nghệ và những chia sẻ, động viên của tập thể nam cán bộ, công nhân viên dành cho chị em. Đại diện cho tập thể nữ nhân viên của BIENDONG POC, chị Nguyễn Thu Hà - Trưởng ban Nữ công, chia sẻ: “Bản thân tôi cũng như những chị em khác rất xúc động trước tình cảm của lãnh đạo, của tập thể phái mạnh trong công ty dành cho phụ nữ chúng tôi trong ngày 8/3. Để xứng đáng với những tình cảm đó, chúng tôi sẽ trau dồi nghiệp vụ, cống hiến trong công việc để góp phần vào sự phát triển của BIENDONG POC”.

BIENDONG POC tổ chức gameshow online kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Poster được thiết kế riêng cho gameshow.

Đánh giá về sự đóng góp của lao động nữ đối với công tác sản xuất, kinh doanh của công ty, Tiến sĩ Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc BIENDONG POC cho biết: “Trong tất cả những thành công của BIENDONG POC những năm qua, luôn có sự hiện diện và đóng góp vô cùng lớn lao của tập thể nữ cán bộ nhân viên của công ty. Họ đang hàng ngày, hàng giờ cống hiến cho công việc ở những vị trí khác nhau. Với tinh thần “Phụ nữ BIENDONG POC - Giỏi việc Dầu khí, đảm việc nhà”, những đồng nghiệp nữ của chúng tôi ngoài việc hoàn thành xuất sắc vai trò là người mẹ, người vợ trong gia đình còn đóng góp vai trò quan trọng trong sự thành công và phát triển bền vững của BIENDONG POC”.

Thanh Hiếu

DMCA.com Protection Status