Bình nước uống miễn phí của PVOIL mang đến cảm nhận “Đường xa thêm gần”

15:57 | 14/08/2019

844 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Những bình trà đá, bình nước uống miễn phí trên đường phố có lẽ không còn xa lạ với nhiều người; tuy nhiên, đa phần là hành động tự nguyện của chú xe ôm, cô tạp hóa… Và nhu cầu về những bình nước ven đường như vậy đang nhiều hơn khả năng đáp ứng của những cá nhân đơn lẻ.    
binh nuoc uong mien phi cua pvoil mang den cam nhan duong xa them ganThương hiệu PVOIL được quảng bá trên sóng Giải bóng đá Ngoại hạng Anh
binh nuoc uong mien phi cua pvoil mang den cam nhan duong xa them ganPVOIL, PVI và Đạm Phú Mỹ vào danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu 2019
binh nuoc uong mien phi cua pvoil mang den cam nhan duong xa them ganPVOIL gặp mặt cổ đông và nhà đầu tư

Xuất phát từ thực tế đó, cùng với lợi thế sẵn có của hệ thống cửa hàng xăng dầu phân bổ khắp cả nước, PVOIL đã triển khai chương trình “Nước uống miễn phí cho tất cả mọi người” tại hơn 300 cửa hàng xăng dầu PVOIL.

PVOIL đặt các bình inox 40 lít đựng nước uống miễn phí tại các cửa hàng xăng dầu tọa lạc ở khu vực đông dân cư, người lao động nghèo, sinh viên, học sinh, có mật độ đi lại cao. Nước uống là nước mát (nước đun sôi để nguội, nước trà đá, nước vối... đảm bảo an toàn vệ sinh). Vị trí đặt bình nước là tại trước cửa hàng xăng dầu, thuận tiện cho người đi đường uống nước, phục vụ miễn phí cho tất cả mọi người, không chỉ là khách vào mua xăng dầu.

Đây là một hoạt động an sinh xã hội theo cách làm riêng của PVOIL. Việc làm đầy tính nhân văn ấy không chỉ khẳng định nỗ lực của PVOIL trong nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại các cửa hàng xăng dầu mà còn lan tỏa ý nghĩa thông điệp PVOIL hướng đến trong slogan “Đường xa thêm gần”.

Có mặt tại cửa hàng xăng dầu Bình Thọ - Timexco (quận Thủ Đức – TP HCM), chúng tôi nhận được ý kiến của anh Thanh tài xế taxi: “Tôi chạy xe khu vực Thủ Đức và hay dừng đỗ tại cây xăng PVOIL, tôi rất có thiện cảm với PVOIL vì các bạn thường có những chương trình rất ý nghĩa đối với cộng đồng, nhất là với người lao động, từ nay tôi bớt được khoản chi phí tiền nước hàng ngày”.

binh nuoc uong mien phi cua pvoil mang den cam nhan duong xa them gan
Anh Thanh tài xế taxi chia sẻ cảm nhận về chương trình bình nước uống miễn phí của PVOIL

Chị Lan bán vé số cho biết: “Suốt ngày đi bộ quãng đường dài để bán vé số mưu sinh, nắng nóng và rất mệt, nhiều khi khát nước mà không dám mua ly nước mía. Cây xăng của PVOIL đã cho tôi rất nhiều khách hàng mua vé số, giờ lại có nước uống miễn phí thì tôi cảm ơn rất nhiều”.

binh nuoc uong mien phi cua pvoil mang den cam nhan duong xa them gan
Chị Lan cảm ơn PVOIL vì hoạt động an sinh xã hội đầy tính nhân văn

Anh Nam công nhân xây dựng chia sẻ: “Tôi thường đi mua xăng dầu lẻ tại cây xăng PVOIL để về phục vụ chạy máy công trình, chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên cây xăng rất tốt, tôi cũng thấy cây xăng thường có những chương trình ý nghĩa, chia sẻ với người lao động bình dân chúng tôi, một hình ảnh rất đẹp, mong PVOIL luôn giữ tốt hình ảnh này”.

binh nuoc uong mien phi cua pvoil mang den cam nhan duong xa them gan
Anh Nam công nhân nhận định, đây là một chương trình ý nghĩa, chia sẻ với người lao động bình dân

P.V

DMCA.com Protection Status