BSR: Đại hội Chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2022 - 2025

07:28 | 09/09/2022

3,322 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thực hiện Hướng dẫn 393-HD/ĐU ngày 15/7/2022 về đại hội chi bộ trực thuộc Đảng bộ BSR nhiệm kỳ 2022-2023, căn cứ Công văn số 415-CV/ĐU ngày 25/8/2022 của Đảng ủy BSR về phê duyệt kế hoạch đại hội các chi bộ trực thuộc, ngày 7/9/2022, Chi bộ Văn phòng đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhằm tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Minh Nghĩa - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty; đồng chí Trần Đoàn Thịnh - Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Công ty, cùng các đồng chí trong Cấp ủy Chi bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ Văn phòng.

BSR: Đại hội Chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2022 - 2025
Đồng chí Bùi Xuân Dương - Bí thư Chi bộ báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội đã lắng nghe báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025; trong đó, trọng tâm nhấn mạnh về công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.

Chi bộ Văn phòng trực tiếp tham mưu Tổng Giám đốc, Ban Tổng Giám đốc các công việc liên quan đến công tác hành chính, quản trị và truyền thông, tổ chức sự kiện; thực hiện báo cáo hàng ngày/tuần, hàng tháng/quý nội dung để triển khai các công việc hay chủ trương, chỉ đạo của Đảng ủy/Ban lãnh đạo Công ty giao.

Phối hợp triển khai đồng bộ hệ thống ứng dụng Văn phòng điện tử (E-Office) trên giao diện Web/App điện thoại nâng cao hiệu quả tham mưu giúp việc phục vụ quản lý điều hành của lãnh đạo đơn vị với các phân hệ chính có liên quan trực tiếp đến chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng: Quản lý văn bản, lịch làm việc, đặt xe, đăng ký phòng họp, công tác,… với 100% CBCNV trong Văn phòng đã được đào tạo đầy đủ và sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng điện tử vào trong công việc; Văn phòng dần nâng cao tính chuyên nghiệp trong mọi mặt hoạt động của Văn phòng, trong đó có công tác tổ chức các sự kiện.

BSR: Đại hội Chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2022 - 2025
Đồng chí Phạm Minh Nghĩa - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đối với các nhiệm vụ trọng tâm đã được Đảng ủy công ty giao, trong điều kiện bùng phát đại dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, khó lường. Năm 2020, Văn phòng đã góp phần cùng với các bộ phận chuyên môn trong toàn công ty hoàn thành xuất sắc công tác BDTT lần thứ 4 toàn Nhà máy đúng thời hạn, chi phí thấp hơn so với dự toán và đặc biệt công tác bố trí phương tiện đưa đón, hậu cần cho hơn 300 chuyên gia đến từ các nơi trên thế giới, hơn 4.500 lao động tham gia bảo dưỡng hoạt động trong Nhà máy đảm bảo đầy đủ các điều kiện an toàn phòng chống dịch. Trong năm 2021, tiếp tục thực hiện các biện pháp an toàn phòng chống dịch bệnh, các điều kiện sinh hoạt, hậu cần, phòng ở cho khoảng hơn 800 cán bộ, kỹ sư/công nhân đi làm ca/kíp và Hành chính của các Ban khối VHSX vào ở sinh hoạt tập trung “3 tại chỗ” nhằm đảm bảo công tác vận hành Nhà máy được liên tục, ổn định và an toàn theo phương án “Phòng và ứng phó dịch Covid-19 tại Công ty”.

Văn phòng luôn tích cực, đi đầu trong việc triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, tuyên truyền đến CBCNV, người lao động trong Công ty về văn hóa doanh nghiệp, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp góp phần thúc đẩy hiệu quả sản xuất kinh doanh và thực hiện các mục tiêu, chiến lược của Công ty. Các chương trình ASXH được thực hiện đúng mục đích, ý nghĩa; các địa phương đã phối hợp tốt với Văn phòng Công ty thực hiện chương trình ASXH đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và sử dụng hiệu quả.

BSR Đại hội Chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2022 - 2025
Toàn thể đảng viên Chi bộ Văn phòng dự Đại hội

Văn phòng triển khai thực hiện tốt, kịp thời công tác cải tạo, sửa chữa các công trình xây dựng, điện nước, cảnh quan sân vườn và các công trình phụ trợ, cơ sở hạ tầng tại các khu văn phòng làm việc bên ngoài hàng rào Nhà máy và Khu tập thể Vạn Tường. Đảm bảo điều kiện làm việc, ăn ở sinh hoạt đầy đủ và an toàn cho Ban Lãnh đạo và CBCNV trong Công ty. Bên cạnh đó, Chi bộ Văn phòng đã thực hiện nghiêm túc, có sáng tạo công tác chính trị, tư tưởng; công tác tổ chức, cán bộ; xây dựng tổ chức Đảng, phát triển đảng viên mới…

Đồng chí Bùi Xuân Dương - Bí thư Chi bộ nhìn nhận: Nhiệm kỳ 2022 - 2025 của Chi bộ Văn phòng diễn ra trong bối cảnh BSR có nhiều cơ hội và thách thức lớn. Tình hình biến động của giá dầu thô trên thế giới phức tạp, thay đổi theo hướng khó tiên đoán sẽ tác động trực tiếp đến sản xuất kinh doanh và lợi nhuận của công ty.

Chi bộ đề ra phương hướng, mục tiêu cho nhiệm kỳ tới là: “Xây dựng Chi bộ Văn phòng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy chi bộ, lãnh đạo Văn phòng; từng bước nâng tầm công tác quản trị văn phòng theo đúng giá trị của Văn phòng “Chu đáo - Tinh tế - Kịp thời”.

BSR: Đại hội Chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2022 - 2025
Đảng viên Chi bộ Văn phòng bầu cấp ủy; Bí thư và Phó Bí thư nhiệm kỳ 2022-2025

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Minh Nghĩa - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Chi bộ Văn phòng trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị Công ty giao; nhất là 2 năm chống chọi với đại dịch Covid-19. Đồng chí Phạm Minh Nghĩa yêu cầu Chi bộ Văn phòng tiếp tục đổi mới, từng bước chuyên nghiệp, đặc biệt là công tác đón tiếp các đoàn khách cấp cao và công tác truyền thông. “Văn phòng tập trung mọi nguồn lực và nỗ lực nâng cao vị thế, xứng đáng với vị trí, vai trò của một doanh nghiệp lớn trong ngành Dầu khí” - đồng chí Phạm Minh Nghĩa nhấn mạnh.

Đồng chí Trần Đoàn Thịnh - Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty cũng có đồng quan điểm và mong muốn Văn phòng là Ban chuyên môn có màu sắc mới, vị thế mới. Văn phòng tiếp tục đẩy mạnh và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp với 5 giá trị cốt lõi của BSR; đẩy mạnh học tập, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc để thực hiện công việc cho tốt hơn.

BSR: Đại hội Chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2022 - 2025
Chi ủy Chi bộ Văn phòng nhiệm kỳ 2022 - 2025 ra mắt Đại hội

Với sự tín nhiệm cao của Chi bộ, Đại hội đã bầu cấp ủy nhiệm kỳ mới; trong đó đồng chí Bùi Xuân Dương - Chánh Văn phòng được bầu giữ chức Bí thư Chi bộ và đồng chí Đặng Việt Yên - Phó Chánh Văn phòng giữ chức Phó Bí thư Chi bộ; 3 đồng chí Chi ủy viên là: Nguyễn Văn Hưng; Nguyễn Huy Du và Trần Thượng Bích Lan.

BSR: Đại hội Chi bộ Ban Quản trị nhân lực nhiệm kỳ 2022 - 2025
BSR trao học bổng đầu năm học mới
Biệt đội nhập dầu thô
Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Nắng Ba Đình” tái hiện mùa thu lịch sử
Petrovietnam tăng cường công tác thị trường và quản lý kinh doanh LPG/LNG

P.V

DMCA.com Protection Status