BSR gặp mặt báo chí đầu xuân 2012

08:56 | 12/01/2012

601 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 10/1/2012 Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí đầu xuân 2012. Đến dự, có các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh truyền hình trung ương và địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ông Nguyễn Hoài Giang, Tổng Giám đốc BSR đã thông báo kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2011 và kế hoạch năm 2012.

Ông Nguyễn Hoài Giang, Tổng giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tại buổi gặp mặt báo chí đầu xuân 2012

Ông Giang cho biết, kể từ khi tiếp nhận Nhà máy từ tháng 6/2010, BSR đã nỗ lực sớm ổn định sản xuất, công suất trung bình của Nhà máy luôn được duy trì ở mức trên 95% và sau được bảo dưỡng tổng thể, nhà máy luôn vận hành ở 100% công suất.

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2011 mà BSR được giao là công tác bảo dưỡng tổng thể lần thứ nhất đã được thực hiện thành công với tiến độ vượt 2 ngày so với kế hoạch đề ra, không có tai nạn lao động, không có sự cố mất mát tài sản.

Trong năm 2012, Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn sẽ sản xuất và xuất bán ra thị trường khoảng 6 triệu tấn sản phẩm các loại, tổng doanh thu trên 108 ngàn tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước trên 15 ngàn tỷ đồng.

Để hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2012, BSR đã đề ra các giải pháp như quyết tâm vận hành Nhà máy an toàn, ổn định và tối ưu hoá quá trình sản xuất để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh; thiết lập được nguồn dầu thô thay thế ổn định để nâng cao hiệu quả kinh tế cao cho Nhà máy; xây dựng mối quan hệ chiến lược về hỗ trợ công nghệ, vận hành và bảo dưỡng Nhà máy lọc dầu đối với các đối tác liên quan;…

Trong không khí vui vẻ của buổi gặp mặt, đã có rất nhiều các nhà báo đã đóng góp các ý kiến chia sẻ chân tình, tâm huyết xung quanh vấn đề truyền thông, quảng bá thương hiệu của lọc hóa dầu và đề xuất nên tổ chức họp báo hàng quý để cung cấp kịp thời thông tin cho báo chí.

P.V

DMCA.com Protection Status