BSR: Hội thảo những chính sách thu hút nguồn nhân lực

16:26 | 07/04/2014

590 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở, vừa qua, Công ty Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Đối thoại với chủ đề “Những chính sách thu hút nguồn nhân lực tại BSR”.

Tham dự Đối thoại có đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và người lao động BSR.

Đây là lần đầu tiên BSR triển khai thực hiện “Chương trình Đối thoại” với mục đích chia sẻ thông tin, tăng cường sự hiểu biết giữa người sử dụng lao động và người lao động nhằm xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Đại diện Ban lãnh đạo BSR đối thoại với người lao động BSR

Tại phiên đối thoại, ông Đinh Văn Ngọc, Tổng Giám đốc thay mặt Ban lãnh đạo Công ty đã thẳng thắn trao đổi về chiến lược phát triển nguồn nhân lực của BSR trong giai đoạn hội nhập. Tập thể người lao động tham dự diễn đàn đối thoại lần này đặc biệt quan tâm các thông tin liên quan đến chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao như: chính sách đào tạo chuyên gia, cơ hội phát triển nghề nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, chính sách tiền lương rõ ràng, minh bạch theo đúng nguyên tắc hưởng lương chức danh theo vị trí công việc đảm nhận, các chế độ phúc lợi nhằm nâng cao đời sống tinh thần và vật chất cho người lao động, các chế độ khen thưởng kịp thời v.v...

Phiên đối thoại diễn ra trong bầu không khí thẳng thắn, cởi mở với sự tôn trọng và lắng nghe từ cả hai phía để cùng nhìn nhận, phân tích thấu đáo, tìm ra giải pháp khả thi nhất cho những vấn đề mà cả người lao động và người sử dụng lao động đều quan tâm.

Thông qua chương trình đối thoại, Ban lãnh đạo Công ty cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể để mỗi cá nhân đều có cơ hội thể hiện và có cơ hội cống hiến cho sự phát triển bền vững của Công ty. Ngược lại, người lao động cũng tự nhận thức được các cơ hội phát triển trong môi trường làm việc, nỗ lực phấn đấu, vươn lên, nâng cao tinh thần trách nhiệm qua đó càng thêm gắn bó với BSR.

Ngọc Lâm

DMCA.com Protection Status