BSR: Huấn luyện kỹ năng sơ cấp cứu cho toàn thể CBCNV

10:35 | 29/06/2018

1,184 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến đầu tháng 7/2018, BSR đã tổ chức các khoá huấn luyện sơ cấp cứu định kỳ năm 2018 cho hơn 1500 CBNV.

Thực hiện quy định pháp luật về công tác quản lý vệ sinh lao động, sức khỏe người lao động và duy trì liên tục Hệ thống Quản lý Sức khỏe An toàn Môi trường Chất lượng của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), đồng thời nhằm nâng cao kỹ năng cho cán bộ nhân viên (CBNV) về kiến thức y tế và kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu, trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến đầu tháng 7/2018, BSR đã tổ chức khoá huấn luyện sơ cấp cứu định kỳ năm 2018 cho hơn 1500 CBNV.

bsr huan luyen ky nang so cap cuu cho toan the cbcnv
Cán bộ y tế BSR hướng dẫn xử trí trường hợp nghẹt đường thở

Các nội dung của khóa huấn luyện bao gồm: sơ cứu vết thương; cầm máu; bất động gãy xương; hô hấp nhân tạo; tải thương; sơ cứu choáng; sơ cứu phỏng; xử trí nghẹt đường thở; xử trí căng cơ, bong gân, trật khớp. Khóa huấn luyện định kỳ hàng năm này luôn luôn nhận được sự quan tâm, tham gia hào hứng và nhiệt tình của các CBNV bởi nội dung huấn luyện bổ ích và thiết thực trong cuộc sống hàng ngày.

bsr huan luyen ky nang so cap cuu cho toan the cbcnv
Thực hành hô hấp nhân tạo và ép tim ngoài lồng ngực

Chương trình huấn luyện kỹ năng sơ cấp cứu cho toàn thể CBCNV luôn được lãnh đạo BSR quan tâm. Khóa huấn luyện đã giúp các CBCNV nâng cao nhận thức và kỹ năng về an toàn lao động, vệ sinh lao động và ứng xử kịp thời các tình huống xảy ra.

P.V

DMCA.com Protection Status