BSR hưởng ứng Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023

13:43 | 06/04/2023

5,063 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 6/4, Công đoàn Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023 với hơn 100 vận động viên (VĐV) nhiệt tình tham gia.

Tham gia giải chạy, có ông Bùi Ngọc Dương - Tổng Giám đốc BSR; ông Khương Lê Thành - Thành viên HĐQT BSR; ông Nguyễn Hải Âu - Thành viên HĐQT BSR; các Phó Tổng Giám đốc BSR: Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Việt Thắng, Mai Tuấn Đạt; ông Nguyễn Tấn Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công ty và hơn 100 vận động viên (VĐV) là người lao động BSR.

BSR hưởng ứng Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023
Hơn 100 VĐV của BSR hào hứng tham gia giải chạy do CĐ DKVN phát động.

Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023 do Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) phát động. BSR đã nhiệt tình hưởng ứng hoạt động với số lượng VĐV tham gia đông đảo nhất (hơn 700 VĐV) trong toàn ngành Dầu khí. Hoạt động hưởng ứng giải chạy của BSR cũng nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn BSR lần thứ VIII tiến tới Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ VII, Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2023-2028).

BSR hưởng ứng Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023
Các VĐV chuẩn bị, khởi động trước khi tham gia thi đấu.

Phát biểu tại giải chạy, ông Bùi Ngọc Dương - Tổng Giám đốc BSR cho biết, đây là lần thứ 2 BSR tham gia Giải chạy online Xuân Dầu khí do CĐ DKVN phát động. Giải chạy là hoạt động ý nghĩa đối với toàn ngành, BSR đã tích cực tham gia với đông đảo Ban lãnh đạo cùng với người lao động nhiệt tình hưởng ứng.

“Sáng nay, tinh thần khai mạc giải chạy tại BSR rất sôi động, đông đảo các đồng chí lãnh đạo cùng với các VĐV đã hào hứng tham gia. Đây là động lực rất lớn cho tất cả các VĐV hoàn thành xuất sắc các mục tiêu trong suốt mùa giải. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì các mục tiêu, phấn đấu cao hơn để xứng đáng là một trong những đơn vị được đánh giá có hoạt động thể thao tốt trong toàn ngành và thiết thực chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập công ty”, ông Bùi Ngọc Dương - Tổng Giám đốc BSR phát biểu.

BSR hưởng ứng Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023
Ban lãnh đạo BSR hào hứng tham gia chạy cùng các VĐV.

Cung đường tham gia giải chạy của BSR được bắt đầu từ đầu cầu Thạch Bích (TP Quảng Ngãi), chạy dọc bờ sông Trà Khúc đến cầu Trà Khúc 1 và quay lại.

Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023 do CĐ DKVN phát động được bắt đầu từ ngày 6/4 đến 16/4. Trong đó có 3 ngày nhân đôi kết quả là ngày 06, 09 và 16/4. Riêng các ngày Chủ nhật 9/4 và 16/4, các VĐV có tối đa 90 phút hoạt động, các ngày còn lại là 60 phút hoạt động.

BSR hưởng ứng Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023
Số km của các VĐV sẽ được cộng dồn vào ứng dụng trên điện thoại cho đến hết ngày thi đấu.
BSR hưởng ứng Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023
Giải chạy cũng nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn BSR lần thứ VIII, Đại hội CĐ DKVN lần thứ VII và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.

Giải chạy nhằm phát huy truyền thống thể dục, thể thao và tạo sự gắn kết, lan tỏa giữa các đơn vị thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), CĐ DKVN và góp phần xây dựng phong trào làm việc tốt, thể thao lành mạnh, an toàn trong toàn ngành Dầu khí.

Giải chạy được áp dụng công nghệ tính số km trên điện thoại và đồng hồ thông minh, các VĐV sau khi đăng ký tham gia trên internet sẽ tiến hành cài đặt ứng dụng trên thiết bị điện thoại và đăng nhập tài khoản đã đăng ký. Khi chạy, số km sẽ được ghi nhận trên ứng dụng và đồng bộ với website của Ban Tổ chức. Số km của các VĐV sẽ được cộng dồn vào cho đến khi kết thúc giải chạy.

PV GAS: Xuân đến sớm từ giải chạy online PV GAS: Xuân đến sớm từ giải chạy online "CQĐH Run Uprace 2023"
CĐ DKVN phát động giải chạy online “Xuân Dầu khí 2023”CĐ DKVN phát động giải chạy online “Xuân Dầu khí 2023”
Các vận động viên PV Drilling tích cực tập luyện chinh phục thành tích mớiCác vận động viên PV Drilling tích cực tập luyện chinh phục thành tích mới

Thành Linh

DMCA.com Protection Status