BSR tặng quà Tết cho thanh thiếu niên và hộ nghèo huyện Bình Sơn

14:44 | 01/02/2016

601 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Từ 28 – 31/1/2016, Đoàn Thanh niên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) kết hợp với huyện đoàn Bình Sơn tổ chức chương trình trao quà Tết của Công ty BSR cho thanh thiếu niên và hộ nghèo huyện Bình Sơn.

Tối ngày 28/01, trong chương trình “Xuân yêu thương” năm 2016 được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Bình Sơn, đại diện Công ty BSR đã trao 30 suất quà, trị giá 500.000 đồng/ 1 suất cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Sơn.

bsr tang qua tet cho thanh thieu nien va ho ngheo huyen binh son

Đại diện Công ty BSR trao quà Tết cho các em thanh thiếu niên huyện Bình Sơn

Phát biểu tại lễ trao quà, Bí thư Đoàn Thanh niên BSR Phạm Minh Nghĩa cho biết: Hàng năm, Công ty BSR luôn dành khoảng 40 tỷ đồng để thực hiện các chương trình an sinh xã hội như xây dựng trường học, trạm y tế, hỗ trợ nhân dân vùng bão lụt, ủng hộ người nghèo…

Trong đó, Đoàn Thanh niên Công ty BSR luôn quan tâm và hỗ trợ tối đa cho những đối tượng là thanh thiếu niên nhà nghèo, học giỏi. Những món quà này không chỉ giúp các em có thêm niềm vui ngày Tết mà còn có ý nghĩa động viên tinh thần, củng cố niềm tin để ra sức học tập, rèn luyện.

Nằm trong chương trình “Tết vì người nghèo 2016”, chiều ngày 31/01, Công ty BSR đã trao 400 suất quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, có công với Cách mạng của xã Bình Hải. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng cũng giúp người dân sống xung quanh Nhà máy Lọc dầu Dung Quất có thêm cái Tết đầy đủ, ấm cúng.

bsr tang qua tet cho thanh thieu nien va ho ngheo huyen binh son

Công ty BSR trao quà Tết vì người nghèo tại xã Bình Hải

Được biết, trong dịp Tết Bính Thân 2016, Công ty BSR đã dành tặng khoảng 2.000 suất quà Tết cho các đối tượng chính sách, người nghèo... thuộc các xã của huyện Bình Sơn, Ba Tơ, Sơn Tây của tỉnh Quảng Ngãi với tổng kinh phí là 1 tỷ 250 triệu đồng, trong đó phần tự nguyện đóng góp của CBCNV Công ty BSR là hơn 190 triệu.

Đức Chính

DMCA.com Protection Status