BSR tặng quà Tết tại Quảng Nam, Quảng Ngãi

16:32 | 12/02/2018

404 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương ở Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Với tinh thần “Nối vòng tay lớn – Chia sẻ yêu thương”, chương trình “Tết vì người nghèo 2018” của công ty BSR được triển khai với sự tham gia của đông đảo cán bộ, kỹ sư của công ty.

Ngày 6/2, BSR đã phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Nam tặng quà các gia đình chính sách bị thiệt hại do bão, lụt nhân dịp tết Mậu Tuất 2018 với tổng trị giá 500 triệu đồng.

bsr tang qua tet tai quang nam quang ngai
Đại diện công ty BSR tặng quà Tết tại huyện Nam Trà My, Quảng Nam.

Ngày 8/2, Hội Cựu chiến binh BSR đã đại diện cho công ty đến với huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi để thăm và tặng quà cho các gia đình khó khăn tại huyện đảo này. Tại đây, BSR đã trao 100 suất quà với tổng trị giá là 66 triệu đồng cho bà con huyện đảo. Tại buổi trao quà, người dân bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn BSR đã dành sự quan tâm đặc biệt cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ngoài ra đại diện BSR còn đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho cán bộ và chiến sỹ đồn Biên phòng, Ban chỉ huy Quân sự huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi và Trạm Rada T550 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng III Hải quân.

bsr tang qua tet tai quang nam quang ngai
Đại diện BSR tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi.

Đây là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, cũng như lòng biết ơn của lãnh đạo và CBCNV công ty BSR đối với người dân địa phương, đặc biệt đối với quân dân huyện đảo tiền tiêu Lý Sơn - những người đang ngày đêm bám biển để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Trong buổi chiều cùng ngày, đại diện BSR cũng đã đến thăm và tặng quà cho 50 hộ gia đình khó khăn tại xã Bình Chương, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi với tổng giá trị 30 triệu đồng.

bsr tang qua tet tai quang nam quang ngai
Tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Chương, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Hằng năm, BSR đều dành khoảng 40 tỷ để làm công tác an sinh xã hội. Kể từ khi chính thức đi vào vận hành thương mại đến nay tổng số tiền cho công tác này lên đến trên 330 tỷ đồng. Các hạng mục BSR tài trợ bao gồm xây dựng trường học, trạm y tế, nhà trẻ, chợ và đường giao thông nông thôn cho các khu tái định cư, và một số địa phương còn khó khăn trong và ngoài tỉnh; xây dựng nhà ở cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo; hỗ trợ quỹ đền ơn đáp nghĩa, khắc phục thiên tai, cứu trợ nhân đạo, khuyến học khuyến tài...

Điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm của BSR đối với cộng đồng mà còn là nguyện vọng chung của toàn thể CBCNV BSR với mong muốn chia sẻ với người dân ở những nơi khó khăn trên cả nước.

P.V

DMCA.com Protection Status