BSR thăm hỏi người lao động có hoàn cảnh khó khăn

13:33 | 13/05/2019

530 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 09/5/2019, Hưởng ứng Tháng Công nhân và chào mừng kỷ niệm 11 năm Ngày thành lập Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (09/5/2008 - 09/5/2019), lãnh đạo Công ty và Công đoàn cơ sở đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Người lao động BSR có hoàn cảnh khó khăn.    

Đoàn đã đến thăm, chia sẻ, động viên và tặng quà cho 11 CBCNV và gia đình CBCNV gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Hầu hết các trường hợp khó khăn này là những người lao động đang điều trị bệnh hiểm nghèo, gia đình có con bị bệnh và thu nhập thấp.

bsr tham hoi nguoi lao dong co hoan canh kho khan
Lãnh đạo Công ty và Công đoàn cơ sở thăm gia đình anh Phạm Đình Thuấn - nhân viên Ban KTKH, đang điều trị bệnh hiểm nghèo.

Ông Khương Lê Thành - Phó Tổng Giám đốc BSR đã động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn cần nỗ lực hết mình, chăm sóc tốt sức khỏe của bản thân và gia đình, an tâm công tác, hoàn thành công việc được giao.

bsr tham hoi nguoi lao dong co hoan canh kho khan

Phó Tổng Giám đốc Khương Lê Thành và Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Khuất Thị Lê thăm hỏi gia đình chị Hồ Ngọc Oanh - nhân viên Văn phòng có con bị bệnh.

Bà Khuất Thị Lê - Chủ tịch Công đoàn BSR đã chia sẻ những khó khăn, vất vả mà bản thân người lao động cùng các gia đình đang gặp phải. Mong rằng với sự quan tâm thường xuyên của Ban lãnh đạo Công ty cùng Công đoàn cơ sở sẽ tiếp sức cho những hoàn cảnh khó khăn thêm nghị lực, vượt qua chính mình, phấn đấu hoàn thành công việc.

Trang Nhung

bsr tham hoi nguoi lao dong co hoan canh kho khanBSR khai mạc Hội thao mở rộng năm 2019
bsr tham hoi nguoi lao dong co hoan canh kho khanBSR công bố các quyết định bổ nhiệm cán bộ
bsr tham hoi nguoi lao dong co hoan canh kho khanBSR tuyên dương người lao động tiêu biểu và đối thoại định kỳ

DMCA.com Protection Status