BSR: Thăm và tặng quà trẻ em khuyết tật

16:21 | 20/04/2012

418 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam, sáng ngày 18/4, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và quỹ “Vì những trái tim bé bỏng” đã đi thăm hỏi, động viên và tặng15 triệu đồng hỗ trợ kinh phí các đợt khám chữa bệnh tại Viện Tim TP Hồ Chí Minh cho cháu Nguyễn Thị Bích Mỹ.

Hành trình chữa bệnh tim bẩm sinh cho cháu Nguyễn Thị Bích Mỹ sẽ còn rất dài

Cháu Nguyễn Thị Bích Mỹ là con gái đầu của anh Nguyễn Viên và chị Trần Thị Bích Vân ở xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi. Vợ chồng chị Vân có 3 đứa con thì có đến 2 đứa bị bệnh. Cháu Mỹ bị bệnh co dãn tim, suy tim cấp độ III. Em trai út của Mỹ cũng bị bệnh hở van động mạch phổi và đang phải điều trị bằng thuốc tại nhà.

Cũng trong ngày, Công đoàn bộ phận Đội Cơ giới BSR đã đến thăm và tặng sữa cho những em nhỏ khuyết tật tại Trung tâm Trẻ khuyết tật Bình Hoà, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Đi đôi với nhiệm vụ vận hành, sản xuất an toàn Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR luôn quan tâm, ủng hộ và chia sẽ những khó khăn đối với các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh khuyết tật. Hằng tháng, CBCNV Công ty luôn dành phần sữa bồi dưỡng độc hại của mình để tặng cho các em nhỏ tại Trung tâm Bình Hòa, giúp cho các em có thêm nguồn dinh dưỡng.

P.V

DMCA.com Protection Status