BSR tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

14:41 | 21/09/2021

2,619 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong dịp Trung thu năm 2021, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Huyện đoàn Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) tổ chức Chương trình tuyên dương "Cháu ngoan Bác Hồ" năm học 2020-2021 và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn huyện.
Văn hóa doanh nghiệp BSR: Kế thừa và phát triểnVăn hóa doanh nghiệp BSR: Kế thừa và phát triển
NMLD Dung Quất sẵn sàng ứng phó với bão Côn SơnNMLD Dung Quất sẵn sàng ứng phó với bão Côn Sơn
BSR chủ động phòng chống, ứng phó với bão ConsonBSR chủ động phòng chống, ứng phó với bão Conson
NMLD Dung Quất - NMLD Dung Quất - "Bản lề" thay đổi cơ cấu kinh tế của tỉnh Quảng Ngãi

Tham gia chương trình có đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Sơn, Ban thường vụ (BTV) Huyện đoàn Bình Sơn và BTV Đoàn Thanh niên BSR, cùng với sự tham dự của hơn 200 em thiếu nhi được tuyên dương và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 21 điểm cầu trực tuyến trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, đại diện BTV Đoàn Thanh niên BSR đã trao bảng tượng trưng 420 suất quà và học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các trẻ em nghèo và trẻ em tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện.

BSR tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi
Đại diện Đoàn Thanh niên BSR tặng quà tuyên dương "Cháu ngoan Bác Hồ" năm học 2020-2021 cho các em học sinh.

Chương trình "Vui Tết Trung thu" là hoạt động thường niên giữa Huyện đoàn Bình Sơn và Đoàn Thanh niên BSR nhằm giúp các trẻ em nghèo, bất hạnh trên địa bàn huyện đón một mùa Tết Trung thu ấm áp. Hoạt động ý nghĩa này thể hiện sự chăm lo đến thanh thiếu niên, nhi đồng của Ban lãnh đạo cũng như tập thể người lao động BSR.

Trước đó, BSR cũng đã đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Quảng Ngãi, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi tổ chức thăm và tặng 64 suất quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi không may bị nhiễm Covid-19 tại các bệnh viện điều trị Covid-19 của tỉnh Quảng Ngãi.

BSR tổ chức tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi
Đại diện Đoàn Thanh niên BSR trao biển tượng trưng tài trợ 50 triệu đồng cho Huyện đoàn Bình Sơn.

Riêng đối với các cháu thiếu nhi là con của CBCNV BSR, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên Công ty không tổ chức “Đêm hội trăng rằm” như mọi năm. BSR đã dành những phần quà thông qua cha mẹ để tặng cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu, giúp các cháu có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp bên gia đình. Các món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng, trách nhiệm và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của BSR đối với các cháu thiếu nhi; giúp các cháu vui vẻ, chăm ngoan, cùng gia đình vượt qua khó khăn của dịch bệnh và phấn đấu học tập tốt.

Bích Lan

DMCA.com Protection Status