BSR trao 680 suất quà Tết cho bà con huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

19:33 | 17/01/2023

5,150 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức trao quà Tết cho bà con nhân dân tại các xã thuộc huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Tham dự buổi lễ trao quà có ông Đặng Ngọc Huy - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi; ông Nguyễn Thanh Thống - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Sơn, cùng đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương. Về phía đơn vị tài trợ là BSR có ông Mai Tuấn Đạt - Phó tổng giám đốc Công ty kiêm Giám đốc Nhà máy và đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn.

Tại huyện Bình Sơn, BSR đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi trao 680 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng. Trong đó, xã Bình trị 200 suất, xã Bình Thuận 130 suất, xã Bình Hải 150 suất, xã Bình Thanh 150 suất và xã Bình Phước 50 suất. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Tết vì người nghèo năm 2023 của BSR.

BSR trao 680 suất quà Tết cho bà con huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
Phó tổng giám đốc BSR Mai Tuấn đạt phát biểu tại chương trình Tết vì người nghèo năm 2023

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, ông Mai Tuấn Đạt - Phó tổng giám đốc BSR cho biết, năm 2022, tập thể cán bộ lãnh đạo và người lao động BSR đã vượt qua khó khăn, thách thức để vận hành Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất an toàn, ổn định ở công suất cao, về đích sớm kế hoạch sản lượng 23 ngày. Tổng sản phẩm cả năm đạt 7 triệu tấn. Tổng doanh thu đạt trên 166,9 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước trên 18,3 nghìn tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt khoảng 12,2 nghìn tỷ đồng. Đây là năm BSR đạt các kỷ lục về chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD). Đi đôi với nhiệm vụ SXKD, BSR luôn quan tâm và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Chương trình Tết năm nay, BSR dành 3,5 tỷ đồng để hỗ trợ những đối tượng là gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, đặc biệt là các xã xung quanh NMLD Dung Quất.

“Chúng tôi luôn ý thức rằng sự hy sinh, sẻ chia, hỗ trợ của bà con nhân dân huyện Bình Sơn nói chung, các xã xung quanh nhà máy nói riêng trong quá trình xây dựng nhà máy trước kia và Dự án Nâng cấp mở rộng bây giờ, là nguồn động viên, cổ vũ to lớn cho người lao động dầu khí. Và chúng tôi sẽ nỗ lực sản xuất, góp phần phát triển kinh tế địa phương, nâng cao đời sống cho bà con nhân dân và tiếp tục thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội (ASXH) trên địa bàn huyện Bình Sơn" - Phó tổng giám đốc Mai Tuấn Đạt nhấn mạnh.

BSR trao 680 suất quà Tết cho bà con huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
Ông Đặng Ngọc Huy - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ngãi phát biểu tại chương trình

Ông Đặng Ngọc Huy - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ngãi đánh giá cao những đóng góp của BSR cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ngãi. Nhân dịp Tết Quý Mão, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với BSR tổ chức trao quà Tết cho bà con nhân dân nghèo, gia đình khó khăn thuộc các xã xung quanh NMLD Dung Quất. Đây là hoạt động thể hiện tình cảm của người lao động BSR với bà con nhân dân đã nhường đất đai để xây dựng NMLD Dung Quất, đồng thời ủng hộ, góp sức để bảo vệ nhà máy vận hành an toàn, sản xuất ra nhiều sản phẩm phục vụ đất nước.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy gửi lời cảm ơn trân trọng đến tập thể ban lãnh đạo và người lao động BSR đã phát huy tốt truyền thống của người Việt Nam “Lá lành đùm lá rách”, luôn đồng hành cùng chính quyền tỉnh Quảng Ngãi trong việc chăm lo đời sống cho bà con nhân dân, gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

BSR trao 680 suất quà Tết cho bà con huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
Đại diện BSR trao quà Tết tại xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi
BSR trao 680 suất quà Tết cho bà con huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
Đại diện BSR trao quà Tết tại xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

Dịp xuân Quý Mão 2023, BSR đã dành khoảng 10 tỷ đồng để hỗ Tết cho người nghèo trên khắp cả nước. Hằng năm, BSR dành khoảng 40 tỷ đồng để thực hiện các chương trình ASXH trên cả nước.

BSR hỗ trợ Quảng Ngãi 3,5 tỷ đồng trao quà Tết cho người nghèoBSR hỗ trợ Quảng Ngãi 3,5 tỷ đồng trao quà Tết cho người nghèo
BSR khánh thành Trường mẫu giáo tại Quảng NamBSR khánh thành Trường mẫu giáo tại Quảng Nam
BSR tổ chức nhiều chương trình trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng NgãiBSR tổ chức nhiều chương trình trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Ngãi

P.V

DMCA.com Protection Status