BSR ủng hộ 02 tỷ đồng tặng quà Tết cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi

18:03 | 07/01/2022

13,045 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 07/01/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Lễ tiếp nhận quà Tết cho người nghèo. Tại buổi lễ, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã hỗ trợ 1,5 tỷ đồng và Công đoàn BSR đã ủng hộ 500 triệu đồng cho người nghèo, gia đình chính sách, gia đình neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh Quảng Ngãi đón Tết Nguyên đán 2022.

Trong khuôn khổ của chương trình, Ủy ban MT TQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã vận động được gần 4 tỷ đồng từ các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh cho chương trình Tết vì người nghèo.

BSR ủng hộ 02 tỷ đồng tặng quà Tết cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
Phó TGĐ Trần Đoàn Thịnh trao trao bảng tượng trưng Công ty BSR hỗ trợ 1,5 tỉ đồng tặng quà Tết cho người nghèo.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó TGĐ BSR Trần Đoàn Thịnh cho biết: “Hằng năm, Công ty BSR dành khoảng 50 tỷ đồng để thực hiện các chương trình an sinh xã hội như xây dựng trường học, trạm y tế, hỗ trợ nhân dân vùng bão lụt, ủng hộ người nghèo… Đặc biệt, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Công ty cùng người lao động BSR luôn sẵn lòng chia sẻ những tình cảm của người Dầu khí, mong muốn bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi có một cái Tết sum vầy, ấm no”.

Phó TGĐ BSR Trần Đoàn Thịnh cũng gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền các cấp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã luôn ủng hộ sự định hướng và mục tiêu của Công ty BSR để người lao động BSR được phát triển, cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành Dầu khí và cho tỉnh Quảng Ngãi.

BSR ủng hộ 02 tỷ đồng tặng quà Tết cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Tấn Dũng trao trao bảng tượng trưng Công đoàn BSR hỗ trợ 500 triệu đồng tặng quà Tết cho người nghèo.

Phó chủ tịch UBMT TQVN tỉnh Quảng Ngãi Bùi Đức Thọ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh, trong đó có BSR đã đồng hành, ủng hộ cho những người nghèo mỗi dịp Tết đến Xuân về; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ở tỉnh đối với sự phát triển kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Với trách nhiệm vì cộng đồng, BSR mong muốn tấm lòng hảo tâm của những người thợ lọc dầu sẽ luôn sát cánh cùng những người nghèo, giúp cho những người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết vui tươi, hạnh phúc.

Trang Nhung

BSR tài trợ hơn 10 tỷ đồng cho chương trình “Sóng và máy tính cho em”BSR tài trợ hơn 10 tỷ đồng cho chương trình “Sóng và máy tính cho em”
Tăng 2,3 lần, cổ phiếu BSR tiếp tục dẫn sóng năm 2022Tăng 2,3 lần, cổ phiếu BSR tiếp tục dẫn sóng năm 2022
Năm 2021, BSR vượt kế hoạch sản lượng đề ra với 6.497.587 tấnNăm 2021, BSR vượt kế hoạch sản lượng đề ra với 6.497.587 tấn
Dấu chân thiện nguyện của những người thợ lọc dầu BSRDấu chân thiện nguyện của những người thợ lọc dầu BSR
Sáng kiến của BSR được tuyên dương trong Chương trình “75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển”Sáng kiến của BSR được tuyên dương trong Chương trình “75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển”
Quản trị biến động, nỗ lực vượt khó, BSR hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2021Quản trị biến động, nỗ lực vượt khó, BSR hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2021

DMCA.com Protection Status