BSR ủng hộ chương trình “Xuân Trường Sa” 2015

10:09 | 01/03/2015

1,088 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhằm tri ân những hy sinh, đóng góp của quân và dân nơi biên cương, hải đảo. Tối 28/2, tại Hà Nội, Công ty TNHH Một thành viên Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cùng các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước đã chung sức ủng hộ chương trình "Xuân Trường Sa" 2015.

Một tiết mục văn nghệ của các chiến sỹ hải quân

Chương trình do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức, nhằm tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai trò của chủ quyền biển đảo, góp phần thể hiện tình cảm của người dân đất liền với các chiến sỹ và đồng bào Trường Sa.

Đây là năm thứ 3 chương trình được tổ chức, tiếp tục nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ đông đảo nhân dân, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Bên cạnh những ca khúc đầy ắp tình cảm hướng về Trường Sa, chương trình đã mang đến cho khán giả trong và ngoài nước một cái nhìn toàn cảnh về cuộc sống của người lính nơi đầu sóng qua những hình ảnh, các cuộc gặp gỡ, giao lưu đầy xúc động.

Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ủng hộ chương trình Xuân Trường Sa 2015

Tổng giám đốc BSR Đinh Văn Ngọc thay mặt tập thể công ty ủng hộ chương trình

Với sứ mệnh làm cầu nối yêu thương từ đất liền ra nơi biên cương và hải đảo, “Xuân Trường Sa” 2015 cũng là lời tri ân của nhân dân, các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đối với những hy sinh, cống hiến của những người lính đảo cho sự nghiệp bảo vệ đất nước.

Thông qua chương trình năm nay, đã có nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước chung tay góp sức, với nhiều phần quà ý nghĩa cho quân và dân tại Huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) và Lý Sơn (Quảng Ngãi). Trong đó, Công ty TNHH Một thành viên Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ủng hộ chương trình 1,1 tỉ đồng.

 

 

Nguyễn Kiên (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status