CĐ DKVN bế mạc hội nghị tập huấn về công đoàn và chuyển đổi số

13:28 | 02/12/2021

17,921 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 02/12, tại Hà Nội, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) bế mạc Hội nghị Tập huấn trực tuyến về mô hình tổ chức công đoàn ngành và chia sẻ một số thông tin về chuyển đổi số tại Việt Nam và trong Tập đoàn Dầu khí (Petrovietnam)

Qua 2 đợt tập huấn (đợt 1 ngày 16 và 17/11/2021, đợt 2 ngày 01 và 02/12/2021), các học viên đã được tương tác, chia sẻ, tiếp thu kinh nghiệm từ các chuyên gia Yoon Hyowon – Điều phối viên Công đoàn Công nghiệp và Sản xuất toàn cầu (IndustriALL) và Th.S Ngô Đình Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP Tư vấn và Phát triển tổ chức.

CĐ DKVN bế mạc hội nghị tập huấn về công đoàn và chuyển đổi số
Toàn cảnh Hội nghị Tập huấn

Các chuyên gia và học viên đã tập trung thảo luận, tìm hiểu về cơ cấu tổ chức và kinh nghiệm phát triển đoàn viên tại một số nước có tổ chức công đoàn lớn mạnh. Kinh nghiệm thu hút, tập hợp đoàn viên và một số kiến nghị về xây dựng kế hoạch hành động nâng cao hiệu quả hoạt động và nhận thức về chuyển đổi số cho cán bộ CĐ DKVN.

Bế mạc hội nghị, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng của Công đoàn IndustriALL với CĐ DKVN trong những năm qua. Chương trình tập huấn ngày càng đi vào chiều sâu, khẳng định mối quan hệ hợp tác phát triển, tình đoàn kết hữu nghị giữa CĐ DKVN với công đoàn các nước vì quyền lợi của người lao động và phát triển tổ chức công đoàn vững mạnh trước bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay.

Chủ tịch CĐ DKVN cũng đánh giá cao chương trình tập huấn năm nay có nhiều nội dung bổ ích, thiết thực, nhiều điểm đổi mới trong hoạt động đối với tổ chức công đoàn. Việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn là nhiệm vụ quan trọng góp phần đánh giá chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn, đặc biệt trong bối cảnh mới, thời kỳ mới hết sức thách thức của ngành Dầu khí nói riêng, của tổ chức công đoàn nói chung hiện nay.

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan mong muốn thời gian tới các lớp tập huấn không ngừng được nâng cao, đổi mới về chất lượng nội dung. Từ những kiến thức, kỹ năng tiếp thu được trong chương trình, các công đoàn cơ sở cần rút ra các bài học kinh nghiệm có thể áp dụng thực tiễn tại đơn vị mình, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn. Trong đó, cần tập trung mạnh mẽ vào công tác chuyển đổi số và công tác phòng, chống dịch bệnh hiệu quả

M.C

DMCA.com Protection Status