CĐ DKVN trao đổi kinh nghiệm công tác với Công đoàn Ban Kinh tế Trung ương

14:09 | 29/11/2018

872 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 28/11, tại Hà Nội, nhằm tăng cường mối quan hệ công tác, đẩy mạnh học tập và trao đổi kinh nghiệm trong các hoạt động công đoàn giữa Công đoàn Ban Kinh tế Trung ương (Ban KTTW) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức Chương trình giao lưu trao đổi kinh nghiệm công đoàn hai đơn vị và Giao hữu bóng đá tranh “Siêu cup Dầu khí”.

Tham dự chương trình có Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Ngô Văn Tuấn, lãnh đạo các Vụ, cục thuộc Ban Kinh tế Trung ương. Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh; Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan cùng các đồng chí Thành viên Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo CĐ DKVN, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị thành viên.

cd dkvn trao doi kinh nghiem cong tac voi cong doan ban kinh te trung uong
Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Ngô Văn Tuấn tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh.

Phát biểu tại buổi giao lưu, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Ngô Văn Tuấn chúc mừng cán bộ công nhân viên PVN nhân Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam. Đồng chí Ngô Văn Tuấn đánh giá cao những nỗ lực vượt khó của người lao động dầu khí trong những năm qua, luôn là một trong những Tập đoàn trụ cột của kinh tế đất nước. Đồng thời động viên cán bộ công nhân viên, người lao động dầu khí tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người dầu khí, vượt qua gian nan thử thách trong bối cảnh mới.

Thay mặt lãnh đạo PVN, Chủ tịch HĐTV PVN Trần Sỹ Thanh bày tỏ sự cảm động khi đúng vào dịp kỷ niệm ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam lại được cùng lúc tham gia sự kiện có sự hiện diện của các đồng chí của cả hai đơn vị. Đồng chí Trần Sỹ Thanh bày tỏ sự trân trọng đối với sự đồng thuận cũng như thấu hiểu của lãnh đạo, cán bộ nhân viên Ban Kinh tế Trung ương và PVN. Trong thời gian tới, PVN sẽ nỗ lực tập trung công tác tái cấu trúc, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh như thăm dò khai thác dầu khí, dịch vụ dầu khí, chế biến dầu khí, công nghiệp điện, công nghiệp khí góp phần vào thắng lợi ổn định tăng trưởng kinh tế đất nước.

Trước đó, tại sân bóng đá Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tây Hồ, CĐ DKVN đã tổ chức trận thi đấu bóng đã giao hữu tranh “Siêu cup Dầu khí” diễn ra với sự tham dự của hai đội bóng đá của Tổng Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC- vô địch năm 2018 ) và Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PSA- vô địch năm 2015). Đây là hai đội bóng phong trào hàng đầu trong ngành dầu khí hiện nay.

cd dkvn trao doi kinh nghiem cong tac voi cong doan ban kinh te trung uong
Đội bóng PSA đoạt Siêu cup Dầu khí năm 2018.

Phát biểu khai mạc trận tranh “Siêu cup Dầu khí”, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha đã biểu dương tinh thần thể thao của các công đoàn viên, người lao động dầu khí. Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha khẳng định phải có nền tảng sức khỏe tốt mới đủ sức lực triển khai các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Với trận thi đấu giao hữu này, đề cao tinh thần thể thao “thắng không kiêu, bại không nản” chính là truyền thống của người lao động dầu khí trong hơn nửa thập kỷ xây dựng và phát triển ngành dầu khí.

Trận thi đấu diễn ra với tốc độ nhanh, sôi nổi quyết liệt, đậm chất kỹ thuật của bóng đá 7 người. Tỉ số trận đấu được rượt đuổi đến phút chót nhưng với kinh nghiệm dạn dày nên đội bóng PSA đã chiến thắng xứng đáng với tổng tỷ số hai hiệp là 3-2.

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đã trao Siêu cup Dầu khí cho đội vô địch ngay sau trận đấu.

Thành Công

DMCA.com Protection Status