Chi bộ Vận hành KĐN kết nạp đảng viên mới qua hình thức trực tuyến

11:49 | 27/09/2021

7,550 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Được sự đồng ý của Đảng ủy Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (KĐN), chiều ngày 23/09/2021, Chi bộ Vận hành trực thuộc Đảng bộ KĐN đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Lê Phương Đạt thông qua hình thức trực tuyến bằng phần mềm chuyên dụng.

Tham dự buổi lễ kết nạp đặc biệt này, về phía Đảng ủy KĐN, có đồng chí Nguyễn Thành Minh – Bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên KĐN; về phía Chi bộ Vận hành, đồng chí Khổng Minh Hưng – Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng Vận hành chủ trì buổi lễ, cùng các đồng chí đang sinh hoạt tại Chi bộ Vận hành, hiện đang công tác tại các công trình khí trải dài ở cả ba tỉnh, thành phố là Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh.

Cuộc họp Chi bộ đảng trực tuyến tại các đầu cầu BR-VT, Đồng Nai, Tp.HCM
Cuộc họp Chi bộ đảng trực tuyến tại các đầu cầu BR-VT, Đồng Nai, TP HCM

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Ban Thường vụ Đảng ủy KĐN đã thống nhất chủ trương cho cấp ủy cơ sở đảng trực thuộc chuyển phương thức kết nạp đảng từ tập trung trực tiếp sang giải pháp trực tuyến, để vừa tuân thủ nghiêm yêu cầu về an toàn phòng, chống dịch, vừa đảm bảo đúng các quy trình, quy định về việc kết nạp Đảng. Mặc dù được tổ chức trực tuyến, Lễ kết nạp đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng, đúng quy định về thủ tục kết nạp Đảng theo đúng Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt Chi bộ Vận hành, đồng chí Khổng Minh Hưng - Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kết nạp Đảng, chúc mừng và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí đảng viên mới Lê Phương Đạt.

Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí Lê Phương Đạt đã đọc lời tuyên thệ, bày tỏ niềm vinh dự, tự hào lớn lao khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu, cống hiến cho lý tưởng của Đảng, góp phần vào sự phát triển vững mạnh của Phân xưởng Vận hành, KĐN nói riêng và Tổng công ty Khí Việt Nam nói chung.

Đồng chí Nguyễn Thành Minh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KĐN chúc mừng đảng viên mới được kết nạp và giao nhiệm vụ cho Chi bộ Vận hành KĐN
Đồng chí Nguyễn Thành Minh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KĐN chúc mừng đảng viên mới được kết nạp và giao nhiệm vụ cho Chi bộ Vận hành KĐN

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thành Minh – Bí thư Đảng ủy KĐN chúc mừng đồng chí đảng viên mới và Chi bộ Vận hành đã có thêm một nhân tố trẻ, nhiệt huyết, vững chuyên môn, mang tinh thần sáng tạo và cống hiến. Đây là kết quả xứng đáng của đồng chí Lê Phương Đạt sau một thời gian phấn đấu và rèn luyện, với sự giúp đỡ và hướng dẫn của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ cho đồng chí Lê Phương Đạt phải luôn giữ vững lập trường chính trị, trung thành với lời tuyên thệ; luôn cố gắng, nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với vai trò, vị trí của người đảng viên, góp phần vào sự phát triển bền vững của đơn vị. Đồng chí Bí thư cũng đề nghị các đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Lê Phương Đạt phấn đấu đi lên; hỗ trợ đảng viên mới trong 12 tháng dự bị kế tiếp để có thể trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Bí thư cũng chỉ đạo Chi bộ Vận hành phải luôn phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng chương trình sinh hoạt bám sát chuyên đề của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PV GAS và KĐN, thực hiện phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả”; phát huy năng lực cá nhân, ứng dụng chuyển đổi số để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và trở thành tấm gương sáng cho các quần chúng khác trong đơn vị noi theo.

Thích nghi và linh động trong việc tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới qua hình thức trực tuyến, Chi bộ Vận hành đã chuẩn bị kỹ lưỡng, bám sát chỉ đạo của Đảng ủy cả về nội dung và hình thức theo điều lệ Đảng và buổi lễ đã thành công tốt đẹp. Sự kiện này thể hiện rõ nét quyết tâm của Đảng ủy KĐN trong công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới và xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng; Qua đó, từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Được biết, đồng chí Lê Phương Đạt hiện đang là Bí thư Đoàn Thanh niên Chi đoàn Phân xưởng Vận hành, Trưởng ca Vận hành tại KĐN. Trong nhiều năm qua, đồng chí đã luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; tham gia tích cực các hoạt động đoàn thể, văn hóa thể thao của Công ty; đặc biệt có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, cải thiện điều kiện làm việc và ngăn ngừa các sự cố. Nhiều năm liền, đồng chí đạt danh hiệu Chiến sỹ Thi đua cấp cơ sở, danh hiệu “Người lao động PV GAS tiêu biểu”, Bằng khen của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và là tác giả của 1 trong 6 đề tài của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam được nhận Bằng khen “Công trình, giải pháp, sản phẩm sáng tạo tiêu biểu toàn quốc năm 2020” với sáng kiến "Giải pháp nâng cao độ tin cậy và sẵn sàng cho hệ thống điều khiển GDS-PM" do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp năm 2020.

P.V

DMCA.com Protection Status