Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc với PVcomBank

09:04 | 04/03/2021

7,772 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 3/3, tại Hà Nội, đồng chí Hoàng Quốc Vượng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã chủ trì buổi làm việc với Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).

Tham dự buổi làm việc, về phía Petrovietnam có các đồng chí Phạm Xuân Cảnh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Mậu - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; cùng đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.

Về phía PVcomBank có Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đình Lâm, cùng các lãnh đạo trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các chi nhánh, các Khối/Ban/Văn phòng PVcomBank.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc với PVcomBank
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc PVcomBank Nguyễn Việt Hà đã báo cáo với đoàn công tác về tổng quan mô hình tổ chức PVcomBank; cơ cấu bộ máy; thành tựu hoạt động của PVcomBank; kết quả hoạt động kinh doanh của PVcomBank nói chung và kết quả hoạt động kinh doanh năm 2020; kế hoạch thực hiện các mục tiêu năm 2021 và các định hướng, mục tiêu của Đề án tái cơ cấu PVcomBank đến năm 2030.

Những năm qua, dù đối diện với nhiều khó khăn, thách thức nhưng PVcomBank đã chủ động thực hiện nhiều giải pháp kinh doanh ổn định đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả và đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19; triển khai mạnh mẽ các dự án nâng cao hiệu quả hoạt động; triển khai Đề án tái cơ cấu hiệu quả, đúng định hướng.

PVcomBank dần khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính Việt Nam với hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng dịch vụ. Lấy công nghệ làm nền tảng tạo ra sự khác biệt, ngân hàng cung cấp các giải pháp tài chính, tiện ích cho hàng triệu khách hàng cá nhân và tổ chức. Các gói vay ưu đãi được triển khai hàng năm với hạn mức lớn, mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ kịp thời giúp người dùng xây dựng kế hoạch tài chính. Bên cạnh đó, với hạ tầng công nghệ liên tục được nâng cấp, PVcomBank hướng đến cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính số hóa hiện đại, đón đầu cuộc cách mạng công nghệ số đang diễn ra trong mọi ngành nghề và lĩnh vực trên toàn cầu.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc với PVcomBank
Chủ tịch HĐQT PVcomBank Nguyễn Đình Lâm phát biểu tại buổi làm việc

Lãnh đạo PVcomBank cũng nêu một số kiến nghị, đề xuất với lãnh đạo Tập đoàn, trong đó mục tiêu khai thác chuỗi giá trị dầu khí, ủng hộ toàn diện của Petrovietnam; nhằm giúp PvcomBank có khả năng hỗ trợ tốt hơn các đơn vị thành viên đang gặp khó khăn; Tập đoàn sử dụng tài khoản thanh toán tại PVcomBank là tài khoản giao dịch chính giữa Tập đoàn và các đơn vị thành viên; các đơn vị thành viên sử dụng tài khoản thanh toán tại PVcomBank để giao dịch nội bộ với các đơn vị thành viên khác; tăng cường giao dịch thanh toán qua tài khoản PVcomBank để giao dịch nội bộ giữa các đơn vị thành viên, thanh toán các hợp đồng kinh tế, giao dịch trong chuỗi cung ứng của các đơn vị thành viên; hỗ trợ PVcomBank trong việc tiếp cận người lao động trong ngành Dầu khí…

Dưới sự chủ trì của Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng, lãnh đạo Tập đoàn và PVcomBank đã trao đổi, phân tích làm rõ các khó khăn, thách thức mà PVcomBank phải đối mặt trong quá trình triển khai nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh năm 2021, nhận định các khó khăn, thách thức và đề ra các giải pháp, xây dựng chiến lược thương hiệu nhằm giúp PVcomBank triển khai hoạt động kinh doanh được hiệu quả.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng làm việc với PVcomBank
Đồng chí Hoàng Quốc Vượng phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVcomBank đã vượt khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh năm 2020, đóng góp vào thành tích chung của Tập đoàn.

Với dự báo về chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn thách thức do ảnh hưởng Covid-19, trong việc triển khai Đề án tái cơ cấu PVcomBank, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng khẳng định: “Tập đoàn sẽ cam kết tạo điều kiện thuận lợi nhất giúp PVcomBank xây dựng định hướng, chiến lược phù hợp để PVcomBank nâng cao năng lực, hiệu quả. Đó cũng chính là nghĩa vụ, trách nhiệm, quyền lợi của Petrovietnam với PVcomBank và các đơn vị thành viên”. Đồng thời, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng đề nghị Tập đoàn và các đơn vị thành viên cần tăng cường sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ của PVcomBank...

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng cũng đề nghị PVcomBank cần xây dựng trở thành ngân hàng có chỉ số tín nhiệm cao, đến năm 2030 lọt vào Top 15 về quy mô và hiệu quả các Ngân hàng cổ phần thương mại Việt Nam; có trách nhiệm thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước; cần kiện toàn công tác cán bộ, tổ chức nhân sự tại PVcomBank; tiếp tục tăng cường công tác quản trị doanh nghiệp, nâng cao quản trị tài chính; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả hoạt động trở thành ngân hàng số, chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng với các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động số hóa trên các kênh ngân hàng điện tử của PVcomBank... Chủ tịch HĐTV Petrovietnam tin rằng, với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên trong thời gian tới, PVcomBank tiếp tục phát triển và sẽ trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu của Việt Nam.

Thay mặt tập thể người lao động PVcomBank, Chủ tịch HĐQT PVcomBank Nguyễn Đình Lâm cảm ơn những chỉ đạo, sự động viên, khích lệ của Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng và các đồng chí trong đoàn công tác. Chủ tịch HĐQT PVcomBank khẳng định, PVcomBank sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt mục tiêu đề ra, góp vào thành công chung của Tập đoàn.

Mua hàng trả góp 0% với thẻ tín dụng quốc tế PVcomBank Mua hàng trả góp 0% với thẻ tín dụng quốc tế PVcomBank
Chào năm mới 2021: Cùng PVcomBank “Khơi nguồn tài lộc – Đón thành công mới” Chào năm mới 2021: Cùng PVcomBank “Khơi nguồn tài lộc – Đón thành công mới”
PVcomBank ra mắt thẻ tín dụng mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn PVcomBank ra mắt thẻ tín dụng mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status