Chủ tịch Hội đồng Trường Cao đẳng Dầu khí nghỉ chế độ từ 1/8

08:45 | 01/08/2023

6,073 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 31/7/2023, Trường Cao đẳng Dầu khí (PVCollege) đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay ông Nguyễn Tiến Vinh - Chủ tịch Hội đồng Trường. Ông Nguyễn Tiến Vinh sẽ nghỉ hưu theo quy định của Nhà nước kể từ ngày 1/8/2023.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Bùi Quốc Sơn - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng PVCollege; ông Ngô Xuân Hưng – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ông Lê Văn Sỹ – Phó Hiệu trưởng; ông Nguyễn Huy Thăng - Thành viên Hội đồng trường; cùng các lãnh đạo, cán bộ các phòng, khoa, trung tâm đào tạo của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt ban lãnh đạo PVCollege, ông Bùi Quốc Sơn đã trao hồ sơ quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Tiến Vinh - Chủ tịch Hội đồng Trường, sẽ nghỉ chế độ theo quy định của Nhà nước kể từ ngày 1/8/2023.

Chủ tịch Hội đồng Trường Cao đẳng Dầu khí nghỉ chế độ từ 1/8
Trường Cao đẳng Dầu khí tổ chức buổi gặp mặt chia tay ông Nguyễn Tiến Vinh - Chủ tịch Hội đồng Trường

Ông Bùi Quốc Sơn đã gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đến ông Nguyễn Tiến Vinh - người đã có những đóng góp tâm huyết đối với sự phát triển của PVCollege sau nhiều năm gắn bó và cống hiến. Trên mọi lĩnh vực, ông Nguyễn Tiến Vinh đã luôn tận tụy, hết mình vì công việc chung, góp phần trong xây dựng khối đoàn kết cơ quan, giúp đỡ các đồng nghiệp, đặc biệt là nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, đưa PVCollege ngày càng phát triển và vững mạnh.

Chủ tịch Hội đồng Trường Cao đẳng Dầu khí nghỉ chế độ từ 1/8
Ông Bùi Quốc Sơn - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng PVCollege phát biểu tại buổi gặp mặt.

Ông Bùi Quốc Sơn cũng như ban lãnh đạo, cán bộ giáo viên PVCollege đã gửi đến ông Nguyễn Tiến Vinh cùng gia đình lời chúc sức khỏe, bình an và mong muốn ông Nguyễn Tiến Vinh sẽ tiếp tục theo dõi, đồng hành, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình, giúp các cán bộ trẻ có thêm động lực tiếp tục thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và phát triển PVCollege ngày một phát triển bền vững.

Chủ tịch Hội đồng Trường Cao đẳng Dầu khí nghỉ chế độ từ 1/8
Ông Nguyễn Tiến Vinh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt chia tay, ông Nguyễn Tiến Vinh chúc mừng PVCollege trong những năm vừa qua đã gặt hái được nhiều thành tích đáng ghi nhận; đồng thời cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên Nhà trường đã luôn hỗ trợ, giúp đỡ cá nhân ông hoàn thành nhiệm vụ của mình trên cương vị Chủ tịch Hội đồng Trường. Trong thời gian tới, mặc dù sẽ nghỉ chế độ nhưng ông Nguyễn Tiến Vinh khẳng định sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm của mình để góp phần thúc đẩy các mặt hoạt động, công tác của Nhà trường, giúp PVCollege tiếp tục duy trì những thành quả đã đạt được và tiếp tục có những thành công mới trong tương lai./.

Đại học Bách khoa Hà Nội và PVCollege tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho các lớp đào tạo liên thông tại Vũng TàuĐại học Bách khoa Hà Nội và PVCollege tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho các lớp đào tạo liên thông tại Vũng Tàu
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với PVCollege: Điều chỉnh phạm vi đào tạo phù hợp với mục tiêu lớn của Tập đoànTổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với PVCollege: Điều chỉnh phạm vi đào tạo phù hợp với mục tiêu lớn của Tập đoàn
PVCollege hướng đến truyền thông hiệu quả, thiết thựcPVCollege hướng đến truyền thông hiệu quả, thiết thực
Trao đổi, góp ý về chương trình đào tạo nhập ngành Dầu khíTrao đổi, góp ý về chương trình đào tạo nhập ngành Dầu khí

Tr.L

DMCA.com Protection Status