Chuẩn bị tổ chức Hội thi Tay nghề Dầu khí lần thứ VII năm 2022

20:26 | 17/05/2022

2,904 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/5, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa ra quyết định ban hành Quy chế tổ chức Hội thi Tay nghề Dầu khí lần thứ VII năm 2022.

Theo dự kiến, Hội thi Tay nghề Dầu khí lần thứ VII năm 2022 sẽ được tổ chức tại Trường Cao đẳng Dầu khí (thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vào tháng 8/2022.

Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VII năm 2022 được tổ chức nhằm đẩy mạnh phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho lực lượng lao động trong toàn Tập đoàn, đặc biệt là lực lượng lao động trẻ để phát triển nguồn nhân lực có tay nghề cao. Đồng thời, tăng cường hợp tác giữa các đơn vị trong cũng như ngoài Tập đoàn. Thông qua Hội thi, sẽ tuyển chọn thí sinh đủ tiêu chuẩn, giỏi về tay nghề, tham gia các hội thi tay nghề toàn quốc tiến đến tham gia các hội thi tay nghề khu vực ASEAN và thế giới.

Chuẩn bị tổ chức Hội thi Tay nghề Dầu khí lần thứ VII năm 2022
Chuẩn bị tổ chức Hội thi Tay nghề Dầu khí lần thứ VII năm 2022

Đối tượng của Hội thi là người lao động, học sinh - sinh viên có năng lực thực hành nghề đang công tác và học tập tại các đơn vị thuộc Petrovietnam. Các thí sinh tham dự hội thi tay nghề ngành Dầu khí phải qua khâu tuyển chọn cấp cơ sở và được các đơn vị đề cử bằng văn bản theo yêu cầu của Ban Tổ chức Hội thi.

Ban Tổ chức Hội thi quyết định số lượng và tên các nghề được tổ chức theo các đề nghị, đăng ký của các đơn vị, phù hợp với đặc thù ngành nghề sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, yêu cầu phát triển và phù hợp với các nghề được tổ chức trong hội thi tay nghề quốc gia, ASEAN và thế giới.

Giải thưởng của Hội thi sẽ được chia làm 2 nội dung: cá nhân và tập thể. Đối với giải cá nhân, giải sẽ được trao cho các thí sinh đạt điểm theo quy định của từng nghề. Số lượng giải cá nhân tối đa cho 1 nghề gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích theo số điểm tính từ cao xuống thấp trên thang điểm 100.

Đối với giải tập thể, Ban Tổ chức sẽ căn cứ vào số huy chương tại các nội dung cá nhân, đồng đội tại từng môn thi đạt được của các đoàn để xếp hạng toàn đoàn. Giải tập thể bao gồm: 1 giải Nhất toàn đoàn, 1 giải Nhì toàn đoàn, 1 giải Ba toàn đoàn và giải Khuyến khích. Đoàn xếp hạng cao nhất là đoàn có số lượng huy chương vàng nhiều nhất.

Quy chế cụ thể của Hội thi xem tại đây.

Những hình ảnh ấn tượng tại Hội thi tay nghề Dầu khí lần VI năm 2019Những hình ảnh ấn tượng tại Hội thi tay nghề Dầu khí lần VI năm 2019
Bế mạc và trao giải Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VI năm 2019Bế mạc và trao giải Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VI năm 2019
Khai mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIKhai mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VI
Nơi phát hiện và tôn vinh những người thợ Dầu khí giỏiNơi phát hiện và tôn vinh những người thợ Dầu khí giỏi
Kết quả Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VKết quả Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ V

H.A

DMCA.com Protection Status