COMECO: Triển khai kinh doanh xăng E5 và dịch vụ thanh toán qua thẻ OP Card

16:45 | 14/12/2011

548 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hiện thực sự hợp tác toàn diện giữa Tổng công ty Dầu Việt Nam và Công ty Cổ phần Vật tư Xăng dầu (COMECO), nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Công ty COMECO (13/12/1975 13/12/2011), ngày 13/12, Tổng công ty Dầu Việt Nam và công ty Cổ phần Vật tư Xăng dầu (COMECO) chính thức triển khai kinh doanh xăng sinh học E5 và dịch vụ thanh toán qua thẻ tại các điểm kinh doanh xăng dầu thuộc hệ thống của COMECO.

Bà Trương Đức Hạnh – Chủ Tịch HĐQT - TGĐ COMECO trực tiếp tư vấn xăng E5 và dịch vụ thanh toán thẻ OP Card, OP Plus tại cửa hàng xăng dầu.

Phát biểu tại sự kiện kinh doanh xăng sinh học E5, bà Trương Đức Hạnh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc COMECO cho biết, đây là một trong những hành động thiết thực nhất thể hiện sự hợp tác và mong muốn của PV OIL và COMECO trong công tác bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp, đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm của COMECO đối với cộng đồng. Cũng trong sự kiện trên, đích thân Ban lãnh đạo COMECO đã trực tiếp tặng quà và giải đáp một số câu hỏi liên quan tới việc sử dụng xăng sinh học E5 của các khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của PV OIL trực tiếp giải đáp thắc mắc cho khách hàng.

Với việc triển khai kinh doanh xăng sinh học E5 tại 15 Cửa hàng xăng dầu thuộc hệ thống của COMECO hiện nay, đã nâng tổng số cửa hàng có bán xăng sinh học E5 trong hệ thống phân phối của Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) lên con số 144 trong tổng số 34 tỉnh thành trên cả nước.

Xăng sinh học E5 là sản phẩm do PV OIL sản xuất và chính thức phân phối kể từ ngày 01/8/2010, được dùng làm nhiên liệu cho các loại động cơ xe máy và ôtô. Do có trị số oc-tan cao nên khi pha Ethanol với xăng, sẽ giúp gia tăng trị số oc-tan nên nâng cao hiệu suất cháy, tỉ số nén cao, giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng tuổi thọ cho động cơ xe. Đặc biệt, xăng sinh học E5 giúp giảm thiểu khí thải, bảo vệ môi trường.

Lượng khách hàng đổ xăng E5 rất đông trong ngày đầu tiên tại cửa hàng xăng dầu COMECO số 1 Lý Thái Tổ.

Song song với việc triển khai bán xăng sinh học E5 tại các điểm kinh doanh của COMECO, nhằm gia tăng tiện ích cho người tiêu dùng, COMECO cũng chính thức triển khai việc thanh toán qua thẻ OP Card và OP Plus trong toàn hệ thống COMECO.

Thẻ OP Card và OP Plus là sản phẩm hợp tác giữa PV OIL và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại dương – OCEANBank và đã chính thức được triển khai trên hệ thống kinh doanh xăng dầu của PV OIL từ tháng 7/2010.

Theo PV Oil

DMCA.com Protection Status