Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam

15:00 | 17/11/2023

12,092 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/11/2023, tại TP HCM, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ Công bố và trao các quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam (SWPOC).

Tham dự và trao quyết định, về phía lãnh đạo Petrovietnam có ông Trần Bình Minh - Thành viên Hội đồng Thành viên; các ông Phó Tổng giám đốc Lê Ngọc Sơn và Phan Tử Giang; Trưởng ban Quản trị nguồn nhân lực Phan Anh Minh; cùng sự tham dự trực tuyến của lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn.

Về phía SWPOC có Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng/ban, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng các cán bộ chủ chốt của công ty.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam
Ông Phan Anh Minh - Trưởng ban Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn công bố các quyết định bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của lãnh đạo Petrovietnam, ông Phan Anh Minh đã công bố quyết định của Tổng Giám đốc Tập đoàn về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Mạnh Trí - Phó Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc giữ chức Phó Tổng Giám đốc SWPOC; bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Văn Hùng - Trưởng phòng Hành chính Tổ chức giữ chức Phó Tổng Giám đốc SWPOC.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông Trần Bình Minh, ông Lê Ngọc Sơn và ông Phan Tử Giang đã trao các quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Mạnh Trí và ông Phạm Văn Hùng.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam
Ông Trần Bình Minh, ông Lê Ngọc Sơn và ông Phan Tử Giang trao quyết định bổ nhiệm, tặng hoa chúc mừng 2 tân Phó Tổng giám đốc SWPOC.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn nhấn mạnh vai trò quan trọng của Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam trong toàn chuỗi dự án khí Lô B, cũng như chia sẻ về những khó khăn, thách thức mà SWPOC đã và đang trải qua; cùng những kế hoạch, quyết tâm rất lớn của Tập đoàn để triển khai dự án trong giai đoạn sắp tới.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam
Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn phát biểu

Thời gian qua, để đáp ứng yêu cầu phát triển chuỗi dự án, lãnh đạo Petrovietnam đã có quyết định bổ nhiệm các vị trí quan trọng, chủ chốt nhằm kiện toàn bộ máy lãnh đạo SWPOC. Qua đó, Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam bày tỏ sự tin tưởng đối với ông Nguyễn Mạnh Trí và ông Phạm Văn Hùng - với nhiều năm kinh nghiệm công tác trong ngành Dầu khí, đặc biệt đã gắn bó với dự án khí Lô B trong những năm qua - sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới, dốc sức cùng ban lãnh đạo, tập thể cán bộ, người lao động SWPOC, đoàn kết một lòng, hoàn thành triển khai dự án đường ống Lô B - Ô Môn an toàn, đúng tiến độ; góp phần cùng Tập đoàn và các đơn vị trong ngành đưa chuỗi dự án khí Lô B về đích thành công, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho Tập đoàn và cho đất nước.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam
Ông Nguyễn Mạnh Trí phát biểu nhận nhiệm vụ.
Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam
Ông Phạm Văn Hùng phát biểu nhận nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Mạnh Trí và ông Phạm Văn Hùng bày tỏ niềm vinh dự và gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn đã tin tưởng, giao nhiệm vụ; cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của tập thể CBCNV SWPOC. Các tân Phó Tổng Giám đốc cam kết, với tất cả trách nhiệm, nhiệt huyết và trí lực của mình, sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin mà lãnh đạo Tập đoàn cũng như toàn thể CBCNV SWPOC đã tin tưởng lựa chọn; cùng tập thể SWPOC đoàn kết, cố gắng nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó, cùng với Tập đoàn đạt được các mục tiêu đặt ra với dự án đường ống dẫn khí Lô B - Ô Môn nói riêng và chuỗi dự án khí Lô B nói chung.

[PetroTimesTV] Trao quyết định Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc SWPOC cho đồng chí Trần Thanh Hải[PetroTimesTV] Trao quyết định Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc SWPOC cho đồng chí Trần Thanh Hải
Công đoàn SWPOC tổ chức thành công Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2023-2028Công đoàn SWPOC tổ chức thành công Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2023-2028
Đảm bảo tiến độ giải phóng mặt bằng cho dự án Đường ống dẫn khí Lô B-Ô MônĐảm bảo tiến độ giải phóng mặt bằng cho dự án Đường ống dẫn khí Lô B-Ô Môn
Các đơn vị Dầu khí cập nhật các quy định pháp luật mới về môi trườngCác đơn vị Dầu khí cập nhật các quy định pháp luật mới về môi trường

Tr.L

DMCA.com Protection Status