Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc PVCFC

08:49 | 16/07/2020

18,134 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 15/7/2020, tại Hội trường Nhà máy Đạm Cà Mau, trong khuôn khổ chương trình làm việc của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) với Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau, đã diễn ra lễ công bố quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Nhà máy Đạm Cà Mau, giữ chức Phó Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), kiêm Giám đốc Nhà máy Đạm Cà Mau.  
cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc pvcfcNỗ lực giảm tiêu hao năng lượng giúp PVCFC được vinh danh
cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc pvcfcLễ trao quyết định và bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc PVCFC
cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc pvcfcĐạm Cà Mau thuộc Top các nhà máy tiêu hao năng lượng thấp

Đoàn công tác của lãnh đạo Tập đoàn do đồng chí Lê Mạnh Hùng, Tổng giám đốc PVN dẫn đầu với sự tham gia của các đồng chí Phó Tổng giám đốc PVN Lê Xuân Huyên, Phạm Tiến Dũng và đại diện các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn. Cùng với đó là sự hiện diện của lãnh đạo các đơn vị Công ty Khí Cà Mau (PV GAS Cà Mau), Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau (PV Power Cà Mau), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và đông đảo CBCNV Đạm Cà Mau.

cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc pvcfc
Lễ trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thanh Tùng

Trực tiếp phát biểu trao nhiệm vụ, Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng cho biết, trong thời gian công tác tại Đạm Cà Mau, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã có những đóng góp tích cực trong sự phát triển chung của PVCFC; cùng tập thể CBCNV Nhà máy mang lại những thành quả rất đáng tự hào trong công tác vận hành sản xuất; tối ưu hóa năng lượng, tiêu hao nguyên liệu; được Nhà bản quyền công nghệ hàng đầu Haldor Topsose công nhận thuộc 10% các nhà máy có công suất cao toàn cầu; Top 10% các Nhà máy tiêu hao năng lượng thấp nhất qua chương trình Benchmarking với 24 nhà máy tại 8 quốc gia.

Kết quả từ sự nỗ lực của đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã được Tập đoàn ghi nhận, biểu dương và hôm nay chính thức bổ nhiệm đồng chí giữ chức Phó Tổng giám đốc PVCFC.

cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc pvcfc
Đồng chí Lê Mạnh Hùng phát biểu trao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thanh Tùng

Tổng giám đốc PVN tin tưởng và kỳ vọng với kinh nghiệm dày dặn của mình, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng sẽ tiếp tục phát huy năng lực để đóng góp tốt hơn nữa cho Đạm Cà Mau, cho cổ đông lớn PVN càng phát triển, mạnh và bền vững hơn.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Công ty đã tin tưởng, bổ nhiệm. Đồng chí xác định, với nhiệm vụ mới, đó là trọng trách lớn không chỉ gói gọn trong việc vận hành nhà máy mà còn duy trì phát triển, kế thừa văn hóa Đạm Cà Mau để đáp ứng nhu cầu phát triển trong tình hình mới. Đồng chí cũng đã đưa ra ba điểm quan trọng để luôn bám sát trong điều hành công việc là: “Tập trung phát triển nguồn nhân lực và cũng cố đội ngũ nhân sự kế thừa; Tăng cường công tác quản lý vốn, tài sản nhà nước; quản lý và khai thác hiệu quả nhà máy và các dự án đầu tư”.

cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc pvcfc
Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng phát biểu nhận nhiệm vụ

Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tập đoàn, Ban Lãnh đạo Công ty và sự chia sẻ, hỗ trợ, hợp tác từ các cấp, sự ủng hộ của các đồng nghiệp để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Được biết, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã có 14 năm gắn bó với khâu sau của ngành Dầu khí và đảm nhiệm nhiều vị trí như: Kỹ sư vận hành DCS, trưởng ca Xưởng Ure Nhà máy Đạm Phú Mỹ; Tham gia hỗ trợ thiết kế 3D review dư án Nhà máy Đạm Cà Mau; Trực tiếp phụ trách chạy thử xưởng ure, tạo hạt thuộc Ban QLDA Khí - Điện - Đạm Cà Mau và tiếp nhận vận hành toàn bộ dây chuyền công nghệ Nhà máy Đạm Cà Mau; Phó trưởng ban vận hành sản xuất, Trưởng ban Vận hành sản xuất PVCFC; Phó Giám đốc, Giám đốc Nhà máy Đạm Cà Mau.

Lê Trúc

DMCA.com Protection Status