Công đoàn Cơ quan Tập đoàn gặp mặt nữ cán bộ, người lao động nhân dịp 20/10

11:23 | 19/10/2019

890 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/10 tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Tâp đoàn Dầu khí Việt Nam (Cơ quan Tập đoàn) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) và gặp mặt nữ cán bộ, người lao động tại Cơ quan Tập đoàn.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đinh Văn Sơn, Thành viên HĐTV PVN, Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Thành viên HĐTV PVN; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN); đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp PVN, Phó Trưởng ban thường trực Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ PVN.

Cùng tham dự còn có lãnh đạo CĐ DKVN, Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn, Hội Cựu chiến binh Cơ quan Tập đoàn; đại diện Lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn, Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn, các Ban CĐ DKVN; các đồng chí ủy viên BCH, Ban Nữ công Công đoàn Cơ quan Tập đoàn; các đồng chí cán bộ công đoàn, cán bộ nữ công, nữ cán bộ Cơ quan Tập đoàn và Báo Năng lượng Mới.

cong doan co quan tap doan dau khi viet nam gap mat nu can bo nguoi lao dong nhan dip 2010
Tiết mục mở màn Buổi gặp mặt do hợp ca nam nữ đại diện Công đoàn Cơ quan CĐ DKVN biểu diễn.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình công tác năm 2019, nhằm thiết thực chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đồng thời cũng là dịp để ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của đội ngũ cán bộ nữ và phong trào nữ công nhân lao động Cơ quan Tập đoàn trong thời gian qua.

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Ủy viên Ban Chấp hành, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã cùng tập thể nữ cán bộ, người lao động Cơ quan Tập đoàn ôn lại truyền thống lịch sử của Phụ nữ Việt Nam và tổng kết công tác Nữ công 9 tháng đầu năm 2019. Tính đến tháng 10/2019, Cơ quan Tập đoàn có 234 nữ cán bộ, người lao động đang công tác, trong đó có 2 nữ cán bộ là lãnh đạo của 2 tổ chức chính trị - xã hội của Tập đoàn là Chủ tịch CĐ DKVN và Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; 2 cán bộ nữ là Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn; 22 cán bộ nữ giữ chức vụ Trưởng/Phó các Ban/Văn phòng và Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn, trong đó có 3 người giữ vị trí Trưởng ban.

cong doan co quan tap doan dau khi viet nam gap mat nu can bo nguoi lao dong nhan dip 2010
Lãnh đạo Tập đoàn và CĐ DKVN tặng Bằng khen và chúc mừng Ban Nữ công Công đoàn Cơ quan Tập đoàn

Trong năm 2019 có nhiều nữ cán bộ đã được Đảng ủy, chính quyền, CĐ DKVN và Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tặng bằng khen và tuyên dương, ngoài ra các chị còn được bằng khen của Chính phủ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Công Thương về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2018. Các chị không những giỏi chuyên môn mà còn thể hiện vai trò của người phụ nữ đó là nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc.

cong doan co quan tap doan dau khi viet nam gap mat nu can bo nguoi lao dong nhan dip 2010
Lãnh đạo CĐ DKVN tặng Bằng khen và chúc mừng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và trong việc thực hiện Chỉ thị 05

Để ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của đội ngũ cán bộ nữ và Nữ công Cơ quan Tập đoàn thời gian qua, CĐ DKVN đã tặng Bằng khen cho Ban Nữ công Công đoàn Cơ quan Tập đoàn và 4 đồng chí có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, 1 đồng chí có thành tích tiêu biểu trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quang Dũng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chị em cán bộ, người lao động Cơ quan Tập đoàn nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

cong doan co quan tap doan dau khi viet nam gap mat nu can bo nguoi lao dong nhan dip 2010
Đồng chí Trần Quang Dũng chúc mừng các nữ cán bộ, người lao động Cơ quan Tập đoàn nhân dịp 20/10

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Trần Quang Dũng ghi nhận, trân trọng với sự nỗ lực, cố gắng của các nữ cán bộ, người lao động vừa làm tốt công việc gia đình, vừa hoàn thành nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị, đóng góp vào thành tích chung của đơn vị cũng như của Tập đoàn. Bên cạnh đó, các chị em cán bộ, người lao động đã giúp đỡ các anh em trong công việc, hoàn thành nhiệm vụ được giao, tạo ra mối gắn kết giữa tập thể cán bộ, người lao động tại Cơ quan Tập đoàn nói riêng, toàn Tập đoàn nói chung, cùng chung sức vì mục tiêu chung là sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Trong thời gian tới, lãnh đạo Tập đoàn cam kết sẽ tăng cường, quan tâm, hỗ trợ một cách trách nhiệm, đầy đủ với các nữ cán bộ, người lao động tại Cơ quan Tập đoàn nói riêng, toàn Tập đoàn nói chung với mục tiêu tạo sự bình đẳng trong môi trường làm việc, thực hiện tốt hơn công tác bình đẳng giới vì sự phát triển tiến bộ của phụ nữ. Đồng chí Trần Quang Dũng cũng mong muốn các chị em nữ cán bộ, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần, phẩm chất đáng quý của người phụ nữ Việt Nam, tiếp tục là chỗ dựa, hỗ trợ các anh em cống hiến tốt nhất để thành công trong công việc.

cong doan co quan tap doan dau khi viet nam gap mat nu can bo nguoi lao dong nhan dip 2010Ban Nữ công Vietsovpetro tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà"
cong doan co quan tap doan dau khi viet nam gap mat nu can bo nguoi lao dong nhan dip 2010Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tặng quà cán bộ nữ có hoàn cảnh khó khăn
cong doan co quan tap doan dau khi viet nam gap mat nu can bo nguoi lao dong nhan dip 2010Công đoàn PV Drilling: Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
cong doan co quan tap doan dau khi viet nam gap mat nu can bo nguoi lao dong nhan dip 2010CĐ DKVN tổ chức nói chuyện Chuyên đề "Bác Hồ với Phụ nữ"
cong doan co quan tap doan dau khi viet nam gap mat nu can bo nguoi lao dong nhan dip 2010PV GAS tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh phụ nữ trong tháng 10

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status