Công đoàn cơ sở PVEP Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ III

16:34 | 22/09/2017

954 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 22/9 tại Hà Nội, Công đoàn cơ sở Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) Hà Nội đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn cơ sở PVEP Hà Nội lần thứ III nhiệm kỳ 2017-2022.

Đến dự Đại hội có Chủ tịch HĐTV PVEP Nguyễn Văn Quế, Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải, Chủ tịch Công đoàn PVEP Nguyễn Văn Cư, các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc Tổng Công ty, toàn thể cán bộ, nhân viên PVEP đang công tác tại khu vực Hà Nội.

cong doan co so pvep ha noi to chuc dai hoi lan thu iii
Toàn cảnh Đại hội

Trong suốt nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn cơ sở PVEP Hà Nội đã thực hiện tốt các Nghị quyết của Công đoàn cấp trên và trực tiếp, chủ động phối hợp với chính quyền tổ chức tốt Hội nghị người lao động hằng năm, phối hợp với Công đoàn PVEP tổ chức chương trình đối thoại người lao động định kỳ 3 tháng một lần, để người lao động có điều kiện trực tiếp trao đổi với Ban Lãnh đạo Tổng Công ty về tất cả các vấn đề liên quan đến các hoạt động SXKD của PVEP.

cong doan co so pvep ha noi to chuc dai hoi lan thu iii
Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Thông qua các Hội nghị này, Tổng giám đốc PVEP cũng trực tiếp thông báo tới toàn thể người lao động PVEP về các hoạt động SXKD của Tổng Công ty; tất cả những ý kiến của người lao động cũng đều được trả lời thỏa đáng, nhiều quyết định có lợi cho người lao động đã được Tổng giám đốc PVEP ký ban hành ngay tại Hội nghị.

cong doan co so pvep ha noi to chuc dai hoi lan thu iii
Lãnh đạo PVEP quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Công đoàn cơ sở PVEP Hà Nội đã phối hợp với chính quyền thực hiện đúng và đủ các chế độ chính sách cho người lao động; tích cực tham gia xây dựng, tổ chức và bám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến người lao động. Sức khỏe của người lao động được đặc biệt quan tâm. Hằng năm tất cả người lao động được khám sức khỏe định kỳ.

cong doan co so pvep ha noi to chuc dai hoi lan thu iii
Tổng giám đốc Ngô Hữu Hải và Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Cư tặng bằng khen cho Công đoàn cơ sở PVEP Hà Nội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu Hải chúc mừng các thành tích đạt được của Công đoàn cơ sở PVEP Hà Nội trong nhiệm kỳ vừa qua. Tổng giám đốc Ngô Hữu Hải nhấn mạnh, Công đoàn cơ sở PVEP đã thực sự trở thành cầu nối giữa lãnh đạo PVEP và người lao động, để lãnh đạo PVEP thấu hiểu được tâm tư của người lao động, kịp thời có những quyết định có lợi, trả lời thỏa đáng cho người lao động.

cong doan co so pvep ha noi to chuc dai hoi lan thu iii
Trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua

Trong bối cảnh khó khăn chung hiện tại, Tổng giám đốc Ngô Hữu Hải mong muốn tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động cơ sở PVEP Hà Nội nói riêng, toàn thể Tổng công ty nói chung đoàn kết chặt chẽ, đồng lòng vượt khó, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đóng góp chung vào sự phát triển của ngành Dầu khí.

cong doan co so pvep ha noi to chuc dai hoi lan thu iii
Tổng giám đốc Ngô Hữu Hải và Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Cư chúc mừng Ban chấp hành Công đoàn cơ sở PVEP Hà Nội nhiệm kỳ 2017-2022

Đại hội đã tiến hành bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở PVEP Hà Nội khóa III nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 8 đồng chí, bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đại biểu Công đoàn PVEP gồm 41 đồng chí. Tại đại hội, Công đoàn PVEP đã công bố các quyết định tặng thưởng cho các cá nhân, tập thể Công đoàn cơ sở PVEP Hà Nội có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua.

Cũng nhân dịp này, hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng giám đốc Ngô Hữu Hải đã phát động trong toàn thể cán bộ, người lao động PVEP quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung gặp thiệt hại do cơn bão số 10 vừa qua.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status