Công đoàn CQĐH PV GAS trao tặng quà động viên các “chiến sỹ” vùng Zone 0

13:33 | 06/07/2021

4,952 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tiếp tục “tiếp lửa” cho những nỗ lực đề cao phòng chống đại dịch COVID – 19 hiện đang bùng phát tại TP HCM và nhiều tỉnh thành trong cả nước, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Điều hành (CQĐH) PV GAS đã thay mặt tập thể người lao động gửi món quà động viên tinh thần đến đội ngũ cán bộ Trung tâm Điều độ Khí (ĐĐK) – những người đang thực hiện nhiệm vụ tại vùng Zone 0 đặc biệt.
1 tháng thực hiện Vùng An toàn Zone 0 – Trách nhiệm với dòng năng lượng khí1 tháng thực hiện Vùng An toàn Zone 0 – Trách nhiệm với dòng năng lượng khí
PV GAS vì người lao động, nỗ lực chiến thắng dịch bệnhPV GAS vì người lao động, nỗ lực chiến thắng dịch bệnh
“Bếp nhà - Mùa Covid” - Cuộc thi đẹp mừng Ngày Gia đình Việt Nam tại PV GAS“Bếp nhà - Mùa Covid” - Cuộc thi đẹp mừng Ngày Gia đình Việt Nam tại PV GAS

Như tin đã đưa, cùng với tiến trình phòng chống dịch Covid-19 của toàn TP HCM, Trung tâm ĐĐK đã thực hiện khoanh vùng an toàn bậc 1 (Zone 0), tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu cách ly để bảo vệ khu vực điều hành trọng yếu cho toàn bộ hệ thống phân phối khí cả nước. Trong hàng rào ngăn cách 24/7 được thực hiện từ ngày 1/6/2021 đến nay, cuộc sống làm việc của các “chiến sỹ” Trung tâm ĐĐK vẫn diễn ra liên tục, đề cao trách nhiệm và sự hy sinh cho dòng năng lượng quốc gia.

Món quà động viên tinh thần từ BCH Công đoàn CQĐH gửi tới Trung tâm Điều độ Khí VN – vùng Zone 0 của PV GAS
Món quà động viên tinh thần từ BCH Công đoàn CQĐH gửi tới Trung tâm Điều độ Khí VN – vùng Zone 0 của PV GAS

Trung tâm ĐĐK PV GAS đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình điều độ các hệ thống khí, duy trì sự vận hành liên tục các công trình khí để đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia. Chính vì thế, ca làm việc tại Trung tâm, dù trong điều kiện hoàn cảnh nào vẫn phải đảm bảo liên tục và thông suốt, như chính nguồn năng lượng phục vụ đất nước. Khi thực hiện yêu cầu an toàn Zone 0, nhịp sống và làm việc trở nên khắc nghiệt hơn, nhưng anh em Trung tâm ĐĐK vẫn đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời động viên nhau giữ gìn tinh thần lạc quan, nỗ lực vượt qua thử thách và dịch bệnh.

Với những thông tin được gửi từ Zone 0, toàn thể PV GAS, từ Ban Lãnh đạo đến các đồng nghiệp đều chia sẻ niềm cảm thông, xúc động trước những tấm gương lao động âm thầm hy sinh, gửi tới ĐĐK những lời động viên như những người thân trong đại gia đình. Rất nhanh chóng, BCH Công đoàn CQĐH PV GAS đã quyết định gửi đến Trung tâm ĐĐK những món quà tặng nhằm động viên tinh thần và chia sẻ sự hy sinh vì công việc chung.

Trao đổi nhanh để tìm hiểu tâm tư của NLĐ
Trao đổi nhanh để tìm hiểu tâm tư của NLĐ

Ngày 5/7/2021, với sự chứng kiến của đồng chí Trần Xuân Thành - Chủ tịch Công đoàn PV GAS, Chủ tịch Công đoàn CQĐH Châu Thị Khánh Đoan và UV BCH Công đoàn CQĐH Trần Lê Na đã có buổi gặp gỡ nhanh đại diện của Trung tâm ĐĐK, trao quà tặng cho 12 “chiến sỹ” nơi tuyến đầu, với rất nhiều lời hỏi thăm ân tình.

Đồng chí Phan Tùng Hải, đại diện cho Trung tâm đã đón nhận các phần quà tình nghĩa; thể hiện niềm trân trọng cảm ơn sự quan tâm của CQĐH cũng như toàn PV GAS đến những nhân viên của đơn vị. Đồng chí Hải cho biết: Từ khi thiết lập Zone 0 đến nay, Trung tâm ĐĐK luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, nhận email và tin nhắn động viên của Ban Lãnh đạo và các cấp liên quan, Văn phòng TCT để ổn định cuộc sống và tư tưởng trong vùng Zone 0. Khu vực lưu trú “dã chiến” được thiết lập rất nhanh, trang bị đầy đủ từ chăn mỏng, bàn ghế, mạng wifi. Các bữa ăn chính kèm theo trái cây, sữa, nước đều được Văn phòng TCT cung cấp tươi ngon, đúng giờ. “Trong khu vực Zone 0 – xa gia đình - thiếu những bữa cơm bên con nhỏ - nhưng chúng tôi không cảm thấy thiếu thốn và anh em rất yên tâm làm việc, rèn luyện sức khỏe. Việc đổi ca cho anh em được nghỉ tại nhà sẽ diễn ra 21 ngày/lần. Nhưng chúng tôi vẫn sẵn sàng chuẩn bị tinh thần tăng cao nhịp độ hơn nữa, cốt yếu là giữ gìn dòng năng lượng khí, cùng cả nước dập tan dịch bệnh”.

Đồng chí Trần Xuân Thành - Chủ tịch Công đoàn PV GAS và các lãnh đạo Công đoàn CQĐH PV GAS đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể Trung tâm ĐĐK, cam kết hỗ trợ anh em hoàn thành nhiệm vụ. Từ đây, các cấp Lãnh đạo Công đoàn PV GAS cũng gửi lời kêu gọi và động viên toàn thể cán bộ và NLĐ CQĐH, các đơn vị trong toàn PV GAS xiết chặt đội ngũ, nỗ lực trong mọi hoàn cảnh, thực hiện thắng lợi 2 nhiệm vụ song song đặc biệt quan trọng hiện nay: đảm bảo kế hoạch SXKD năm 2021 và tăng cường phòng chống dịch bệnh COVID-19, vì sức khỏe NLĐ và vì sự nghiệp của ngành công nghiệp Khí Việt Nam.

P.V

DMCA.com Protection Status