Công đoàn Dầu khí Việt Nam báo công dâng Bác

14:18 | 17/04/2013

557 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Sáng ngày 17/4, đoàn đại biểu Công đoàn Dầu khí Việt Nam do đồng chí Hà Duy Dĩnh dẫn đầu đã đến viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tổ chức lễ báo công dâng Bác. Trong đoàn có các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

 

Đoàn đại biểu Công đoàn Dầu khí Việt Nam vào viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

"Hôm nay, trước thềm Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2013-2018, chúng cháu đại diện cho hơn 60 nghìn cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động Ngành Dầu khí vô cùng vinh dự, phấn khởi, xúc động và tự hào có mặt tại đây, dâng lên Bác tấm lòng thành kính, biết ơn vô hạn và những thành tựu đã đạt được trong suốt quá trình nửa thế kỷ thực hiện mong ước của Bác tại Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam" - đồng chí Hà Duy Dĩnh thay mặt người lao động dầu khí trịnh trọng báo công dâng Bác.

Thực hiện mong ước của Người lúc sinh thời, hơn nửa thế kỷ qua, lớp lớp thế hệ lao động ngành Dầu khí không ngừng sáng tạo, xây dựng ngành Dầu khí Việt Nam từ những bước đi chập chững ban đầu đến nay đã trở thành trụ cột của nền kinh tế đất nước, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá, với nhiều đóng góp to lớn vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa.

Đồng hành cùng với sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, trong những năm qua, đặc biệt là trong nhiệm kỳ 2008-2013, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã lớn mạnh không ngừng, phát triển mạnh mẽ và thực sự trở thành tổ chức đáng tin cậy của đội ngũ người lao động, là cầu nối giữa Đảng bộ Tập đoàn với đội ngũ người lao động, là người bạn đồng hành tin cậy của tổ chức chuyên môn.

Đồng chí Hà Duy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đọc bản báo công dâng Bác.

 

Những người lao động Ngành Dầu khí Việt Nam tự hào về những thành tích đã đạt được, nhưng kiên quyết không thỏa mãn với những kết quả đã có mà quyết tâm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để thực hiện và thực hiện tốt nhất ước nguyện lớn lao của Bác trong giai đoạn Cách mạng mới với khí thế và quyết tâm mới. Toàn thể cán bộ, Đảng viên, công nhân viên lao động ngành dầu khí nguyện đời đời sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác vĩ đại.

Sau khi báo công dâng Bác, đoàn đã thực hiện nghi lễ thăm viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Nhóm phóng viên Petrotimes

DMCA.com Protection Status