Công đoàn Dầu khí Việt Nam chúc Tết người lao động PV Drilling

11:02 | 19/01/2014

1,144 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong không khí trước thềm xuân Giáp Ngọ và nhằm động viên tinh thần đội ngũ cán bộ, đoàn viên, CNVC lao động, ngày 17/1/2014, Công đoàn Dầu khí Việt Nam do đồng chí Hồ Công Kỳ làm trưởng đoàn đến thăm và chúc tết người lao động Tổng công ty cổ phần khoan và dịch vụ khoan dầu khí (PV Drilling) tại PVD Offshore, TP Vũng Tàu.

Về chúc tết người lao động PV Drilling có đồng chí Hồ Công Kỳ, Ủy viên BCH Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PVN và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành, trưởng và phó các Ban chuyên môn Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Về phía PV Drilling có đồng chí Đỗ Đức Chiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Phạm Tiến Dũng, Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT; đồng chí Hồ Trọng Thoán, Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn PVN, Chủ tịch Công đoàn TCT; cùng lãnh đạo các đơn vị và Chủ tịch Công đoàn các đơn vị PVD Offshore, PVD Well, PVD Logging, PVD Tech, PVD Training, Vietubes, PVD Tubulars, PVD Baker hughes, PVD – BJ, PVD Expro, PVD Invest, PVD-DD và hơn 400 CBCNV – người lao động của các đơn vị thuộc TCT đang làm việc tại các căn cứ sản xuất, nhà xưởng tại TP Vũng Tàu về dự buổi gặp mặt.

Tổng giám đốc Phạm Tiến Dũng thông báo những thành tích PVD đạt được trong năm 2013

Trong không khí hân hoan, phấn khởi, đồng chí Phạm Tiến Dũng vui mừng thông báo những thành tích mà TCT đã đạt được trong năm qua: “Năm 2013, PVD đã hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trước thời gian 30 ngày với doanh thu đạt 13.000 tỉ đồng, đạt 115,3% kế hoạch, lợi nhuận trước thuế đạt 1950 tỉ đồng, đạt 120,7% so với kế hoạch. Các giàn khoan do PVD sở hữu vẫn duy trì hoạt động cung cấp dịch vụ khoan cho khách hàng ổn định. Các dịch vụ cung cấp dịch vụ kỹ thuật giếng khoan trọn gói, dịch vụ kỹ thuật giếng khoan và các dịch vụ dầu khí khác đều hoạt động ổn định, đáp ứng ngày càng cao các nhà thầu dầu khí”.  

Đặc biệt, đây là năm thứ hai liên tiếp PVD đạt giải "Nhà thầu khoan Dầu khí tốt nhất khu vực châu Á năm 2013” do Tạp chí World Finance trao tặng. Đây cũng là một trong 10 sự kiện nổi bật của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam năm 2013.

Thay mặt người lao động PVD, Chủ tịch Công đoàn Hồ Trọng Thoán nhận quà Tết từ Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Hồ Công Kỳ

Chủ tịch Công đoàn Hồ Trọng Thoán cho biết: “Trong năm 2013, tất cả người lao động trong TCT đều có việc làm ổn định, thu nhập và đời sống người lao động từng bước được cải thiện. Ngoài tiền lương, thưởng, cán bộ, CNVC còn hưởng nhiều phúc lợi khác từ quỹ phúc lợi tập thể của đơn vị. Chính điều này đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. Đặc biệt, trong năm 2013, tổ chức công đoàn đã thương lượng chỉnh lý, bổ sung, sửa đổi thỏa ước lao động tập thể phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị và Luật Lao động, Luật Công đoàn sửa đổi năm 2012”.

Chủ tịch Công đoàn PVD Hồ Trọng Thoán và Giám đốc PVD Offshore Trần Thanh Tân trao quà tết cho người lao động

Chủ tịch Công đoàn PVN Hồ Công Kỳ đánh giá rất cao những thành tích mà PVD đã đạt được trong năm 2013. Thay mặt Công đoàn ngành, đồng chí ghi nhận, biểu dương và chúc mừng tập thể người lao động PVD, đồng thời khẳng định, công đoàn PVD là một trong những tổ chức công đoàn vững mạnh, xuất sắc toàn diện trong Tập đoàn. Toàn diện không chỉ ở lĩnh vực chăm lo đời sống vật chất và đời sống tinh thần cho người lao động, ở khả năng thu hút rất đông lượng công đoàn viên tham gia, mà Công đoàn PVD còn là nơi có sự phối hợp rất nhịp nhàng, hiệu quả với Ban Tổng giám đốc PVD, lãnh đạo các đơn vị thành viên của PVD trong việc chăm lo toàn diện đời sống người lao động trong năm qua.

Bí thư Đảng ủy Đỗ Đức Chiến và các đồng chí lãnh đạo mừng tuổi người lao động đầu năm

“Mong rằng, người lao động PVD sẽ cống hiến hết mình để các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2014 do Ban Tổng giám đốc và Công đoàn Tổng công ty đưa ra là phấn đấu đạt và vượt mức doanh thu 13.700 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế 2.150 tỉ đồng trước thời gian quy định sẽ thành công như mong đợi”, đồng chí Hồ Công Kỳ nhấn mạnh.

Cũng dịp này, Bí thư Đảng ủy Đỗ Đức Chiến chúc tất cả người lao động PVD và gia đình mạnh khỏe – hạnh phúc – thành công; góp sức cùng Ban lãnh đạo TCT và Công đoàn đơn vị hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2014.

Trong không khí thân tình, hân hoan, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí và Ban lãnh đạo, Công đoàn PVD trao quà Tết cho người lao động.

 

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status