Công đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp Công đoàn Công nghiệp Hóa chất, Khoáng sản và Dầu mỏ Belarus

21:43 | 22/10/2018

618 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 22/10, đoàn công tác của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất, Khoáng sản và Dầu mỏ Belarus do Chủ tịch Svetlana Klotshok dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Tiếp đón đoàn có Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch Nguyễn Mạnh Kha cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng các Ban/Văn phòng Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đại diện các Công đoàn trực thuộc.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp Công đoàn Công nghiệp Hóa chất, Khoáng sản và Dầu mỏ Belarus
Toàn cảnh buổi tiếp

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Công đoàn DKVN Nghiêm Thùy Lan đã vui mừng giới thiệu với Chủ tịch Svetlana Klotshok những kết quả nổi bật của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong những năm qua cũng như hoạt động chung của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đặc biệt trong các phong trào sản xuất kinh doanh, cải tiến kỹ thuật, phát động thi đua trên các công trình trọng điểm của ngành dầu khí, thực hiện công tác an sinh xã hội. Đồng thời cũng nêu lên những khó khăn, thử thách mà người lao động dầu khí đã và đang nỗ lực vượt qua trong những thời điểm khó khăn.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp Công đoàn Công nghiệp Hóa chất, Khoáng sản và Dầu mỏ Belarus
Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất, Khoáng sản và Dầu mỏ Belarus

Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất, Khoáng sản và Dầu mỏ Belarus Svetlana Klotshok cũng bày tỏ cảm ơn đối với Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tiếp đón đoàn đồng thời khẳng định luôn coi Công đoàn Dầu khí Việt Nam là đối tác quan trọng trong hoạt động công đoàn. Cùng với đó, Chủ tịch Svetlana Klotshok mong muốn hai bên sẽ tiếp tục duy trì, phát triển mối quan hệ hợp tác cũng như chia sẻ thông tin, ủng hộ lẫn nhau trên các diễn đàn quốc tế.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp Công đoàn Công nghiệp Hóa chất, Khoáng sản và Dầu mỏ Belarus
Đoàn công tác của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất, Khoáng sản và Dầu mỏ Belarus nghe giới thiệu về hoạt động tìm kiếm, thăm dò khai thác dầu khí tại Việt Nam

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi với nhau kinh nghiệm hoạt động của tổ chức công đoàn mỗi bên; các giải pháp để bảo vệ quyền, lợi ích của người lao động, đặc biệt trong thời điểm khó khăn.

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan mong muốn công đoàn hai bên sẽ thúc đẩy, tăng cường quan hệ hợp tác trong thời gian tới thông qua các chuyến thăm làm việc, trao đổi kinh nghiệm; mở các lớp tập huấn với một số chuyên gia nước ngoài, các hoạt động giao lưu, học hỏi về giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thương lượng tập thể, toàn cầu hóa và vai trò của công đoàn; phối hợp tổ chức tập huấn nghiệp vụ.

Công đoàn dầu khí Việt Nam ký kết chương trình phối hợp với LĐLĐ Hải Phòng
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan được bầu vào BCH Tổng LĐLĐVN khóa XII
Trung tâm Những người lao động Cuba thăm và làm việc với Công đoàn Dầu khí Việt Nam

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status