Công đoàn PTSC hỗ trợ người lao động PV Shipyard

21:54 | 02/06/2018

1,270 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Đoàn công tác của Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã đến trụ sở Công ty CP Chế tạo Giàn khoan Dầu khí (PV Shipyard) để thăm, động viên và hỗ trợ người lao động PV Shipyard nhân “Tháng công nhân” năm 2018.  

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PTSC; đồng chí Vũ Đức Cường - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn PTSC và các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ, Uỷ viên Ban Chấp hành Công đoàn PTSC cùng với Ban Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn và đại diện người lao động PV Shipyard.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PTSC đã trao đổi với lãnh đạo, Công đoàn PV Shipyard về tình hình việc làm, tâm tư, tình cảm của người lao động trong bối cảnh khó khăn chung của ngành Dầu khí; đồng thời động viên cán bộ, công nhân viên PV Shipyard ổn định tư tưởng, tiếp tục vận dụng các nguồn lực sẵn có, tiết giảm chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh để tìm kiếm các dự án mới.

Đồng chí Nguyễn Trần Toàn đề nghị lãnh đạo, Công đoàn PV Shipyard cần quan tâm, hỗ trợ người lao động hơn nữa để người lao động yên tâm công tác, cống hiến giúp PV Shipyard hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh.

cong doan ptsc ho tro nguoi lao dong pvshipyard
PTSC trao số tiền 366.050.627 đồng hỗ trợ PV Shipyard để làm nhà nghỉ trưa cho người lao động

Kết thúc buổi làm việc, Công đoàn và Ban Lãnh đạo PTSC cho biết sẽ phối hợp với lãnh đạo PVShipyard để có những biện pháp kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động công ty trong thời gian sắp tới.

Nhân dịp này, PTSC đã trao số tiền 366.050.627 đồng hỗ trợ PV Shipyard để làm nhà nghỉ trưa cho người lao động.

Vũ Hải Nam

DMCA.com Protection Status