Công đoàn PV Drilling tổ chức "Ngày hội ẩm thực ASEAN++"

14:26 | 19/10/2022

6,771 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/10/2022, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) với chủ đề “Ngày hội ẩm thực ASEAN++”.

Tham dự chương trình có bà Nghiêm Thuỳ Lan – Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (Công đoàn DKVN); các ông/bà Ủy viên BTV Công đoàn DKVN. Về phía Tổng công ty PV Drilling có ông Nguyễn Xuân Cường - Ủy viên BCH Đảng bộ Tập đoàn, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; ông Mai Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Đỗ Đức Chiến - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó Chủ tịch HĐQT; cùng sự hiện diện của các ông/bà Ủy viên BTV, BCH Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị thành viên, các Ban/Văn phòng Tổng công ty.

Công đoàn PV Drilling tổ chức
Lãnh đạo PV Drilling tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ lãnh đạo Công đoàn DKVN và nữ cán bộ Công đoàn Tổng công ty nhân sự kiện kỷ niệm.

Về phía các tổ chức đoàn thể có ông Hồ Trọng Thoán - Ủy viên BTV Công đoàn DKVN, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling; các ông/bà Ủy viên BTV, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Chủ tịch các công đoàn cơ sở thành viên, cùng toàn thể nữ CBNV-LĐ Tổng công ty và các đơn vị thành viên…

Chương trình kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam năm 2022 là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong hoạt động phong trào của Công đoàn PV Drilling, là dịp để chị em nữ cán bộ, người lao động toàn Tổng công ty gặp mặt, giao lưu chia sẻ và được tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Chương trình diễu hành xe đạp trên đường phố Sài Gòn; Dâng hoa tưởng nhớ tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đường Nguyễn Huệ và đặc biệt là điểm nhấn “Ngày hội ẩm thực ASEAN++”.

Công đoàn PV Drilling tổ chức
Chủ tịch Công đoàn DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại sự kiện khai mạc “Ngày hội Ẩm thực ASEAN++”.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Chủ tịch Công đoàn DKVN Nghiêm Thùy Lan đã bày tỏ lời cảm ơn trân trọng đến đội ngũ nữ cán bộ công nhân viên chức lao động đã có những đóng góp quan trọng trong thành công của PV Drilling nói riêng và của phụ nữ ngành Dầu khí nói chung; được minh chứng cụ thể bằng những vị trí công tác quan trọng tại các phòng ban, đơn vị mà nhiều chị em đang đảm nhận trong suốt những năm qua. Điều này cũng khẳng định PV Drilling là một trong các đơn vị đi đầu trong việc thực hiện bình đẳng giới, luôn tạo mọi điều kiện để nữ cán bộ viên chức, lao động phát huy tốt nhất năng lực của mình trong một môi trường làm việc bình đẳng, chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Công đoàn PV Drilling tổ chức
Lãnh đạo PV Drilling tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ đại diện các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Nghiêm Thùy Lan cũng bày tỏ lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, Công đoàn PV Drilling đã luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện cho nữ công nhân viên chức lao động đơn vị có nhiều hoạt động bổ ích, có ý nghĩa thiết thực; đặc biệt là sự kiện “Ngày hội ẩm thực ASEAN++” năm nay do Công đoàn PV Drilling tổ chức được đánh giá là có tính sáng tạo và đổi mới với công tác chuẩn bị, cách thức tổ chức công phu đã mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười tươi mới cho chị em cũng như toàn thể CBNV-NLĐ Tổng công ty.

Nhân dịp này, đồng chí Nghiêm Thuỳ Lan cũng gửi lời chúc toàn thể nữ công nhân viên chức lao động PV Drilling luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành công trong công việc, đóng góp hơn nữa vào phong trào nữ công nhân viên chức lao động ngành Dầu khí.

Công đoàn PV Drilling tổ chức "Ngày hội Ẩm thực ASEAN++"
Ông Mai Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Drilling phát biểu tại sự kiện.

Thay mặt lãnh đạo PV Drilling, ông Mai Thế Toàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã ôn lại truyền thống phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Dầu khí nói chung và phụ nữ PV Drilling nói riêng; biểu dương những nỗ lực, đóng góp tích cực của Ban Nữ công, của tập thể nữ công nhân viên chức lao động PV Drilling đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh của đơn vị trong suốt hơn 20 năm qua. Chủ tịch HĐQT PV Drilling gửi lời chúc chị em luôn vui vẻ, hạnh phúc, cân bằng cuộc sống gia đình và công việc, cũng như quan tâm chăm sóc bản thân ngày càng xinh đẹp, tự tin và toả sáng hơn, sáng tạo hơn trong công việc, góp phần vào sự thành công chung của đơn vị.

Công đoàn PV Drilling tổ chức "Ngày hội Ẩm thực ASEAN++"
Lãnh đạo PV Drilling tham quan giàn hàng tại “Ngày hội Ẩm thực ASEAN++”.

Bên cạnh tham gia các hoạt động thi nấu ăn, trang trí các gian hàng ẩm thực mang màu sắc văn hóa đặc trưng của nhiều quốc gia trong khu vực, các CBNV-NLĐ PV Drilling còn được tham gia các tiết mục gameshow, đố vui có thưởng với cơ hội đoạt nhiều phần quà giá trị, như 02 chuyến du lịch Thái Lan 05 ngày 04 đêm (do Công ty Lữ hành Heritage tài trợ) và 02 cặp vé nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại Hạ Long (do Công ty TST Tourist tài trợ). Ngoài ra, Ngày hội còn nhận được sự bảo trợ đến từ nhãn hàng cà phê “From Cầu Đất”, phục vụ thức uống cho toàn bộ khách tham dự và tài trợ giải thưởng cho 3 đội đạt giải cao nhất tại “Ngày hội ẩm thực ASEAN++”; tổ chức hoạt động workshop hướng dẫn pha café coldbrew, hoạt động check in và nhận quà dành cho khách nữ…

Công đoàn PV Drilling tổ chức
Đại diện các đội đoạt giải cao tại “Ngày hội ẩm thực ASEAN++”.

“Ngày hội ẩm thực ASEAN++” còn được sự đồng hành của Lãnh sự quán các nước ASEAN, quý thầy cô và hơn 100 sinh viên trong nước và quốc tế đến từ Khoa Đông Phương học - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học quốc gia TP HCM trong việc hỗ trợ phục trang và mang đến các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc trưng của các nền văn hóa khác nhau. Kết thúc sự kiện, Công đoàn PV Drilling cũng đã cấp giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên đã tham gia chương trình, nhằm phục vụ cho việc báo cáo kết quả các hoạt động ngoại khóa, chuyên đề trong quá trình học tập.

Công đoàn PV Drilling tổ chức
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên đến từ khoa Đông Phương học - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học quốc gia TP HCM.

Chủ tịch Công đoàn PV Drilling Hồ Trọng Thoán chia sẻ, thành tích của đơn vị đạt được trong những năm qua có sự đóng góp tích cực của Ban Nữ công với nhiều nội dung thiết thực, bổ ích, tham gia có hiệu quả và đạt các kết quả đáng khích lệ thông qua các phong trào do Công đoàn DKVN phát động, như “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”... “Ngày hội ẩm thực ASEAN++” lần đầu tiên được Công đoàn PV Drilling tổ chức như một món quà mang ý nghĩa đặc biệt dành tặng cho chị em trong mùa 20/10 năm nay, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ đến bạn bè trong nước, khu vực và quốc tế. Chương trình cũng phù hợp với định hướng phát triển của PV Drilling trong việc đã và đang đưa dịch vụ kỹ thuật có hàm lượng chất xám cao ra các nước trong khu vực và quốc tế, điển hình như cung cấp giàn khoan, các dịch vụ kỹ thuật cao liên quan đến công tác khoan thăm dò khai thác dầu khí cho các nước Malaysia, Brunei, Campuchia, Thailand, Myanma và Algeria.

Một số hình ảnh khác của chuỗi sự kiện:

Công đoàn PV Drilling tổ chức
Công đoàn PV Drilling tổ chức
Công đoàn PV Drilling tổ chức
Công đoàn PV Drilling tổ chức "Ngày hội Ẩm thực ASEAN++"
Công đoàn PV Drilling tổ chức "Ngày hội Ẩm thực ASEAN++"
Công đoàn PV Drilling tổ chức
Công đoàn PV Drilling tổ chức
Công đoàn PV Drilling tổ chức
Công đoàn PV Drilling tổ chức
Công đoàn PV Drilling tổ chức
Công đoàn PV Drilling tổ chức
Công đoàn PV Drilling tổ chức
Công đoàn PV Drilling tổ chức
Công đoàn PV Drilling tổ chức
Công đoàn PV Drilling tổ chức
Công đoàn PV Drilling tổ chức "Ngày hội Ẩm thực ASEAN++"
Phụ nữ PV Drilling “Tự tin - Tỏa sáng”Phụ nữ PV Drilling “Tự tin - Tỏa sáng”
Công đoàn PV Drilling sơ kết 6 tháng đầu năm 2022Công đoàn PV Drilling sơ kết 6 tháng đầu năm 2022
PV Drilling với phong trào PV Drilling với phong trào "Lao động giỏi, Lao động sáng tạo"
Hành trình về nguồn giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho CB, ĐV – NLĐ Công đoàn PV DrillingHành trình về nguồn giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho CB, ĐV – NLĐ Công đoàn PV Drilling
Hơn 200 đoàn viên Công đoàn PV Drilling hưởng ứng Giải chạy online Hơn 200 đoàn viên Công đoàn PV Drilling hưởng ứng Giải chạy online "Xuân Dầu khí 2022"
Khởi động Giải chạy online “Xuân Dầu khí 2022” khu vực phía NamKhởi động Giải chạy online “Xuân Dầu khí 2022” khu vực phía Nam

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status