Công tác chuẩn bị cho giải Marathon Cà Mau 2023 kỹ lưỡng, bảo đảm tính thiết thực, an toàn

15:14 | 24/11/2023

6,296 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam đã cận kề. Hòa trong không khí hứng khởi, nhiệt huyết của các vận động viên (VĐV), Ban Tổ chức giải chạy tích cực triển khai chu toàn mọi công tác chuẩn bị để mùa giải năm 2023 diễn ra an toàn, ấn tượng.
Lịch trình sự kiện
Lịch trình sự kiện tại giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam.

Bắt đầu từ 13h00 ngày 24/11, các VĐV nhí sẽ nhận Race kit tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau. Trước đó, Ban Tổ chức giải đã công bố chính thức về quy trình nhận Race kit lịch trình chi tiết, các mốc thời gian quan trọng, bàn tiếp nước, trạm y tế, khu vệ sinh, sơ đồ đường chạy, file GPX đường chạy, đăng ký xe trung chuyển… để các VĐV nắm được mọi thông tin cần thiết của giải chạy.

Công tác chuẩn bị cho giải Marathon Cà Mau 2023 kỹ lưỡng, bảo đảm tính thiết thực, an toàn
Công tác chuẩn bị cho giải Marathon Cà Mau 2023 kỹ lưỡng, bảo đảm tính thiết thực, an toàn
CBCNV dầu khí phối hợp thực hiện công tác dọn vệ sinh tại Cụm Khí - Điện - Đạm Cà Mau.

Bên cạnh đó, các công tác hậu cần như thiết kế, bố trí khu vực Expo, lễ khai mạc, vệ sinh đường chạy cũng được Ban Tổ chức đặc biệt chú trọng. Do địa hình cung đường chạy của các cự ly trong mùa giải rất đa dạng, có cả trong thành phố và những đường chạy xuyên rừng nên Ban Tổ chức giải đã cân nhắc rất kỹ về yếu tố thời tiết, địa hình và lên nhiều phương án về các cung đường chạy trước khi đưa ra thông báo chính thức tới các VĐV tham gia. Từ khi bắt đầu công tác chuẩn bị, yếu tố an toàn, phù hợp với các VĐV chính là tiêu chí Ban Tổ chức đặt lên hàng đầu.

Công tác chuẩn bị cho giải Marathon Cà Mau 2023 kỹ lưỡng, bảo đảm tính thiết thực, an toàn
Công tác chuẩn bị cho giải Marathon Cà Mau 2023 kỹ lưỡng, bảo đảm tính thiết thực, an toàn
Cung đường chạy xuyên U Minh Hạ thoáng đãng, nên thơ và bảo đảm an toàn cho các VĐV.

Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam vừa là sự kiện văn hóa, thể thao nhằm giới thiệu, quảng bá du lịch Cà Mau, đồng thời giới thiệu Cụm công nghiệp hiện đại Khí - Điện - Đạm Cà Mau thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam); vừa tạo điều kiện để VĐV vừa tham quan, vừa trải nghiệm, khám phá phong cảnh thiên nhiên, văn hóa, con người, tiềm lực kinh tế tại tỉnh Cà Mau. Với những cung đường chạy đa dạng, Ban Tổ chức mong muốn các VĐV có thể khám phá sự nhộn nhịp của thành phố Cà Mau sôi động; yêu mến sự chân chất, hiếu khách của người dân Đất Mũi và trải nghiệm hệ sinh thái hoang sơ, trong lành tại vùng đất cuối cực Nam Tổ quốc.

Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam do UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Nexus tổ chức. Năm nay, giải tiếp tục với sự đồng hành của Nhà tài trợ thương hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), cùng với sự tài trợ chính của các đơn vị thành viên Petrovietnam: PV GAS, PV Power, PVCFC.

Tương tự như mùa một, mùa giải năm 2023 cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực của người lao động dầu khí với sự tham gia của 2.095 VĐV, bao gồm người thân của CBCNV trong ngành.

T.T

Petrovietnam đồng hành cùng giải Marathon Cà Mau 2023Petrovietnam đồng hành cùng giải Marathon Cà Mau 2023
Bản đồ đường chạy 6 mốc cự ly của giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp PetrovietnamBản đồ đường chạy 6 mốc cự ly của giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam
Lịch trình giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp PetrovietnamLịch trình giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam
File GPX đường chạy chính thức cho các cự ly của giải Marathon Cà Mau 2023File GPX đường chạy chính thức cho các cự ly của giải Marathon Cà Mau 2023
Các mốc thời gian cần lưu ý tại giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp PetrovietnamCác mốc thời gian cần lưu ý tại giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam

DMCA.com Protection Status