Công ty BSR với chương trình “Tết vì người nghèo 2016”

08:18 | 29/01/2016

864 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hàng năm cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) lại chung sức, đồng hành để giúp đỡ người nghèo trong tỉnh Quảng Ngãi đón Tết.

Với tinh thần “Nối vòng tay lớn – Chia sẻ yêu thương”, chương trình “Tết vì người nghèo 2016” của Công ty BSR được triển khai từ ngày 25 đến 28/1/2016 (tức 14-19 tháng Chạp năm Ất Mùi) gồm 1.762 suất quà với tổng phí là 1.057.200.000 đồng được trích một phần từ lợi nhuận sản xuất kinh doanh và đóng góp 01 ngày lương của CBCNV. Các phần quà được trao tặng cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo thuộc xã Bình Trị, Bình Thuận, Bình Hải, Bình Thanh Đông, Bình Thanh Tây thuộc huyện Bình Sơn; phường Trần Phú thành phố Quảng Ngãi và những cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ngãi.

Cũng trong thời gian này Hội tình nguyện BSR và một số đơn vị của Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động để vận động CBCNV cũng như các nhà hảo tâm quyên góp và tổ chức tặng quà cho người nghèo tại các xã khó khăn, xã miền núi cao như Bình Mỹ, huyện Bình Sơn; xã Nghĩa Sơn, huyện Tư Nghĩa; xã Ba Vì, huyện Ba Tơ; xã Sơn Bua, huyện Sơn Tây gồm 380 xuất quà với tổng trị giá hơn 190 triệu đồng cùng nhiều chăn ấm, quần áo, sách vở, đồ dùng học tập cho học sinh, sữa, bánh kẹo, lịch v.v.

Đây thực sự là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, cũng như lòng biết ơn của CBCNV Công ty BSR đối với người dân địa phương, đặc biệt đối với những gia đình tại các xã thuộc huyện Bình Sơn đã hy sinh ruộng vườn, nhà cửa để nhường đất xây dựng NMLD Dung Quất.

Xúc động trước tấm lòng người BSR, Chủ tịch UBND xã Bình Trị Ngô Văn Thính đã chân thành cảm ơn những phần quà đầy ý nghĩa của người lao động Công ty BSR. Xã Bình Trị là một trong 2 xã nơi xây dựng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, sắp tới sẽ có hàng trăm hộ dân nhường đất cho Dự án Nâng cấp, mở rộng Nhà máy. Vì vậy, những phần quà nhỏ ý nghĩa này giúp bà con nhân dân trong xã có cái Tết yên vui, đầm ấm, tiếp tục sát cánh cùng Công ty BSR trong công tác đền bù giải phóng mặt bằng, giữ gìn an ninh an toàn cho Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.

cong ty bsr voi chuong trinh tet vi nguoi ngheo 2016

Đại diện BSR trao tặng quà Tết cho người nghèo thuộc xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

cong ty bsr voi chuong trinh tet vi nguoi ngheo 2016
Đại diện BSR trao tặng quà Tết cho người nghèo thuộc xã Bình Thanh Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi
cong ty bsr voi chuong trinh tet vi nguoi ngheo 2016
Đại diện Hội Cựu chiến binh BSR trao tặng quà Tết cho các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ngãi.
cong ty bsr voi chuong trinh tet vi nguoi ngheo 2016

Đại diện BSR thăm và tặng quà Tết cho Mẹ VNAH Đinh Thị Tắng có chồng và 02 người con là liệt sỹ thuộc xã Bình Mỹ, huyện Bình Sơn tỉnh Quảng Ngãi.

cong ty bsr voi chuong trinh tet vi nguoi ngheo 2016

Hội tình nguyện BSR mang quà Tết đến với bà con H’re thuộc xã miền núi cao Ba Vì, Ba Tơ, Quảng Ngãi.

cong ty bsr voi chuong trinh tet vi nguoi ngheo 2016

Thành viên Hội tình nguyện BSR trao quà Tết cho các hộ nghèo người dân tộc H’re thuộc xã miền núi cao Ba Vì, Ba Tơ, Quảng Ngãi.

 

Lâm Chính

DMCA.com Protection Status